Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Dàn người nhện bất ngờ 'xông đất' khách sạn hạng sang tại Nha Trang

Thứ hai - 20/07/2020 22:04
Khoảng 20 "người nhện" đã đáp xuống Eastin Grand Hotel Nha Trang vào ngày 19/7 và tham gia các hoạt động nhân dịp khách sạn chính thức mở cửa.
Dàn người nhện bất ngờ 'xông đất' khách sạn hạng sang tại Nha Trang

Eastin Grand Hotel Nha Trang là khách sạn hạng sang mới, nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Từ đây, du khách dễ dàng khám phá cuộc sống nhộn nhịp của thành phố, tham quan các điểm du lịch đình đám hoặc thư giãn trên bãi biển cát trắng trải dài của Nha Trang - nơi được xem là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á.

Eastin Grand Hotel Nha Trang anh 1

Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang.

Eastin Grand Hotel Nha Trang cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, gồm 600 phòng rộng rãi và tiện nghi. Nhà hàng và quầy bar của khách sạn hứa hẹn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo, phục vụ các món ăn của địa phương và quốc tế. Các phòng họp và hội nghị tại đây có diện tích linh hoạt, với sức chứa lên đến 500 khách và được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp, đảm bảo cho một sự kiện thành công và ấn tượng.

Eastin Grand Hotel Nha Trang anh 2

Eastin Grand Hotel Nha Trang có thiết kế sang trọng, hiện đại.

Để chào đón những vị khách đầu tiên, Eastin Grand Hotel Nha Trang đã mời hơn 20 nhân vật đóng vai người nhện tham gia các hoạt động ngày mở cửa khách sạn. Những người nhện này dành nhiều giờ lau kính tòa nhà và cùng nhân viên chào đón những vị khách đầu tiên.

Người dân địa phương và du khách đến Nha Trang đã có một ngày vui vẻ và bất ngờ, khi thấy các người nhện xuất hiện trên đường phố xung quanh khách sạn, chụp ảnh với mọi người và leo lên tòa nhà 40 tầng của khách sạn.

“Từ đầu năm nay, thế giới đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Hầu hết đều bị ảnh hưởng bởi việc hạn chế dịch chuyển, giãn cách xã hội. Chúng tôi nghĩ ngày mở cửa khách sạn là cơ hội tuyệt vời để tổ chức một số chương trình vui vẻ, mang đến hiệu ứng tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi hy vọng các hoạt động này phần nào cổ vũ tinh thần của người sinh dân địa phương, giúp du khách đến Nha Trang dịp sẽ có những kỷ niệm khó quên”, ông Leon Dolle - Tổng giám đốc khách sạn - cho biết.

Eastin Grand Hotel Nha Trang anh 5

Khách sạn đã chính thức mở cửa với nhiều chương trình, ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn người nhện, một số hoạt động khác cũng đã diễn ra tại khách sạn trong dịp cuối tuần. Khách vãng lai mong muốn khám phá khách sạn có thể đăng ký tour tham quan một số khu vực trong tòa nhà.

Khách lưu trú tại đây sẽ được tham gia chương trình "Chiếc nón kỳ diệu" và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. Những vị khách làm thủ tục nhận phòng trong ngày đầu tiên khách sạn mở cửa sẽ nhận được các món quà bất ngờ, ưu đãi đặc biệt và nhạc sống chào mừng.

Trước đó, vào ngày 18/7, tại nhà hàng East Garden ở tầng 3 của khách sạn, tiệc buffet đặc biệt "Nice to meet you" được tổ chức vào 12-21h với giá từ 199.000 đồng đã thu hút khoảng 600 lượt khách.

Eastin Grand Hotel Nha Trang

Địa chỉ: Số 2, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Website: www.eastinhotelsresidences.com

Fanpage: Eastin Grand Hotel Nha Trang

Instagram: instagram.com/eastingrandnhatrang

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp