Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đâm người vì nghi quan hệ tình cảm với vợ

Thứ năm - 09/07/2020 06:17
Vợ chồng Hùng có mâu thuẫn và ly thân nhưng chưa ly hôn. Tối đó, nghi ngờ... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đâm người vì nghi quan hệ tình cảm với vợ

Chiều 9-7, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Hùng (sinh năm 1984, trú Vạn Hưng, Vạn Ninh) 10 năm tù về tội giết người, 7 năm tù về tội cướp tài sản, buộc chấp hành hình phạt chung 17 năm tù. Toà cũng ghi nhận sự tự nguyện thoả thuận, buộc bị cáo bồi thường gần 38 triệu đồng (gồm cả phần đã bồi thường) cho bị hại.


Theo cáo trạng, vợ chồng Hùng có mâu thuẫn và ly thân nhưng chưa ly hôn. Tối 5-1-2019, nghi ngờ vợ quan hệ tình cảm với T.V.P, Hùng mang theo dao đi tìm. Đến căn nhà ở Ninh Hoà, thấy một số người đang ở trong phòng, vợ Hùng và P. ở trên giường, Hùng liền đâm nhiều nhát vào P., khiến P. bỏ chạy, để lại một chiếc ví (trong có hơn 2 triệu đồng). Hùng lấy chiếc ví và đi về, còn P. được mọi người đưa đi cấp cứu.

 

Bị cáo Nguyễn Hữu Hùng.
Bị cáo Nguyễn Hữu Hùng.


Ngày 6-1-2019, Hùng ra đầu thú và giao nộp ví. Kết luận giám định cho thấy P. bị thương tích 63%. Cho đến phiên toà sơ thẩm, bị cáo đã bồi thường 10 triệu đồng cho bị hại.


N.V



 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp