Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đâm chết người... không chia tiền tip

Thứ năm - 28/05/2020 05:01
Quá trình làm việc, Ngọc và Quốc phát sinh mâu thuẫn do khách lưu trú thưởng tiền nhưng Quốc không đưa... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đâm chết người... không chia tiền tip

Sáng 28-5, tại Khánh Hoà, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân Cấp cao tại Đà Nẵng tuyên bác kháng cáo của bị cáo và bị hại, giữ nguyên mức án 16 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Võ Đình Ngọc (sinh năm 1966, trú Cam Phú, Cam Ranh).


Toà nhận định, mức án đã tuyên cho bị cáo không nặng nên không giảm án; cũng không có cơ sở cho rằng cấp sơ thẩm đã bỏ lọt tội phạm như bị hại kháng cáo.


Ngọc và Vũ Ngô Ái Quốc là nhân viên một khách sạn ở Cam Ranh. Quá trình làm việc, Ngọc và Quốc phát sinh mâu thuẫn do khách lưu trú thưởng tiền nhưng Quốc không đưa cho Ngọc.   


Khoảng 21 giờ 30 ngày 31-3-2019, Ngọc và Quốc kình cãi, đánh nhau bằng tay chân, sau đó Ngọc lấy một con dao xếp trong cốp xe và gọi điện thoại cho con trai đến khách sạn, báo cha bị đánh. Khi thấy con trai tới cổng, Ngọc cầm dao đến gần Quốc nói Quốc đánh Ngọc thì Ngọc đâm chết. Quốc vừa hỏi lại thì Ngọc nhào tới đâm Quốc tổng cộng 2 nhát. Lúc này, con trai giữ Ngọc lại, rồi gọi 2 người bạn đến giúp đưa Quốc đi cấp cứu.

 

Bị cáo Võ Đình Ngọc.
Bị cáo Võ Đình Ngọc.


Sáng 1-4-2019, Ngọc ra đầu thú. Tối cùng ngày, Quốc tử vong.


N.V



 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp