Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa hỗ trợ 80 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ tư - 15/09/2021 07:00
Ngày 15-9, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã trao tổng số tiền 80 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn TP. Nha Trang. Trong đó, trao 50 triệu đồng cho lực lượng chống dịch của TP. Nha Trang và 30 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa hỗ trợ 80 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch
Ngày 15-9, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã trao số tiền 80 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn TP. Nha Trang; trong đó, trao 50 triệu đồng cho lực lượng chống dịch của TP. Nha Trang và 30 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 
 
 
Đại diện TP. Nha Trang tiếp nhận tiền hỗ trợ.
Đại diện TP. Nha Trang tiếp nhận tiền hỗ trợ.

 

 
Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa trong công tác phòng, chống dịch của thành phố. Ông Khánh tin rằng, trong cuộc chiến lâu dài chống đại dịch Covid-19, bên cạnh lực lượng tuyến đầu đang căng mình chống dịch thì thì sự quan tâm, động viên của phía hậu phương sẽ tiếp sức cho các y, bác sỹ, lực lượng tuyến đầu cùng chính quyền, nhân dân đồng lòng vượt đại dịch để cuộc sống được trở lại bình thường. 
 
Được biết, toàn bộ số tiền này được trích từ quỹ tương trợ xã hội của công ty. Trước đó, công ty cũng đã nhiều lần hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch của tỉnh và đóng góp 425 triệu đồng ủng hộ chương trình mua vắc- xin Covid-19 tiêm phòng miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh.
 
Đình Lâm 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp