Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Chưa đóng Tỉnh lộ 1B đoạn qua Nhà máy Đóng tàu Hyundai Việt Nam

Thứ sáu - 27/08/2021 12:49
Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa vừa có văn bản gửi UBND tỉnh tham mưu giải quyết kiến nghị của Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam liên quan đến Tỉnh lộ 1B. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa vừa có văn bản gửi UBND tỉnh tham mưu giải quyết kiến nghị của Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam liên quan đến Tỉnh lộ 1B.


Cụ thể, doanh nghiệp kiến nghị đóng Tỉnh lộ 1B qua nhà máy đóng tàu với lý do đoạn tuyến qua ranh dự án đang được đơn vị lập điều chỉnh quy hoạch trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt nên muốn đóng đường để sử dụng. Tuy nhiên qua xem xét, Sở Giao thông vận tải cho rằng, hiện nay, dân cư tại thôn Mỹ Giang và thôn Ninh Yển, Ninh Phước vẫn đang sinh sống ổn định tại khu vực này do chưa thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, công tác chuẩn bị đầu tư dự án theo quy hoạch. Để kết nối giao thông đối ngoại tại khu vực, các hộ dân đi theo 2 tuyến đường là Tỉnh lộ 1B cũ đoạn qua Nhà máy đóng tàu Hyundai Việt Nam và tuyến đường vào Kho xăng dầu ngoại quan Vân Phong để kết nối với đường Cải tuyến Tỉnh lộ 1B. Do đó, nếu đóng tuyến Tỉnh lộ 1B qua Nhà máy Đóng tàu Hyundai Việt Nam thì người dân phải lưu thông theo tuyến đường Kho xăng dầu ngoại quan Vân Phong để ra đường Cải tuyến Tỉnh lộ 1B, trong khi đây là đường có cự ly xa và lưu lượng xe cơ giới hoạt động thi công Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1 lớn, có nguy cơ mất an toàn giao thông. Vì vậy, việc đóng tuyến đường như đề xuất của doanh nghiệp là chưa phù hợp.


THÀNH NAM

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp