Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Chủ tịch Khánh Hòa nhận khuyết điểm sau phê bình của Thủ tướng

Thứ ba - 04/05/2021 03:54
“Trước tập thể UBND tỉnh, tôi xin nhận thiếu sót mà Thủ tướng đã phê bình, nhắc nhở về công tác chống dịch trong thời gian vừa qua", Chủ tịch Nguyễn Tấn Tuân nói.
Chủ tịch Khánh Hòa nhận khuyết điểm sau phê bình của Thủ tướng

Đó là phát biểu của ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tại cuộc thường kỳ tháng 4, sáng 4/5.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết cuộc họp diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đặc biệt, một số địa phương liên tiếp ghi nhận ca nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

Ông Tuân nhắc lại thông tin Thủ tướng Phạm Minh Chính đã phê bình một số tỉnh, thành, trong đó có Khánh Hòa lơ là trong công tác phòng, chống dịch.

Chu tich Khanh Hoa nhan khuyet diem anh 1

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp. Ảnh: X. Thành.

Tại cuộc họp, người đứng đầu UBND tỉnh Khánh Hòa nhận khuyết điểm về những hạn chế, thiếu sót trong phòng, chống dịch của tỉnh trong thời gian vừa qua.

“Trước tập thể UBND tỉnh, tôi xin nhận thiếu sót mà Thủ tướng đã phê bình, nhắc nhở về công tác chống dịch trong thời gian vừa qua", ông Tuân nói và yêu cầu cả hệ thống chính trị của tỉnh phải tích cực, chuẩn bị tất cả tình huống.

Người đứng đầu UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đề nghị chủ tịch UBND các huyện, TP và giám đốc các sở ngành liên quan phải thực hiện nghiêm túc và rút kinh nghiệm sâu sắc về những thiếu sót trong công tác phòng, chống dịch thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu UBND các cấp, công an và lực lượng chức năng siết chặt việc kiểm tra, xử phạt nghiêm các vi phạm trong phòng, chống dịch như không đeo khẩu trang, tập trung ăn uống tại vỉa hè, bờ biển, không gian công cộng...

“Ngay sau cuộc họp này, tôi đề nghị các cấp, ngành áp dụng Nghị định 117 của Chính phủ sết chặt việc xử phạt vi phạm trong phòng, chống dịch, vệ sinh an toàn thực phẩm và an ninh trật tự”, ông Tuân nói.

Tại cuộc họp, ông Tuân cũng thông tin tỉnh Khánh Hòa đã đề nghị Bộ Y tế cho phép mua 2 triệu liều vaccine ngừa Covid-19 để tiêm phòng cho hơn 90.000 người dân từ 18 tuổi trở lên. Kinh phí mua vaccine bằng nguồn xã hội hóa và ngân sách tỉnh.

Tính từ 29/4 đến 6h ngày 4/5, Việt Nam ghi nhận tổng cộng 36 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Việt Nam cùng lúc phải đối mặt 2 chùm ca bệnh tại Hà Nam và Vĩnh Phúc.

Tại ổ dịch Vĩnh Phúc, ngày 2/5, 6 người phụ nữ tiếp xúc chuyên gia Trung Quốc ở quán bar Sunny đã được xác định mắc Covid-19, trong đó 2 trường hợp cư trú tại Hà Nội.

Tối 3/5, Bộ Y tế tiếp tục công bố thêm 8 người ở địa phương này mắc Covid-19 (gồm 5 nữ nhân viên Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hoa Sen và 3 người đàn ông từng đến quán bar Sunny). Một trong số ca bệnh này từng dự đám cưới ở Yên Bái.

Hàng nghìn du khách chen chân chờ đi tour biển đảo Nha Trang

Ban quản lý bến tàu du lịch Nha Trang huy động hết nhân viên để phục vụ và nhắc nhở du khách chấp hành quy định 5K.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp