Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Cầu thủ U19 được fan nữ khen là thế hệ visual mới

Thứ năm - 07/11/2019 18:45
Sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh cùng phong độ thi đấu ổn định, tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi hiện là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của dân mạng.
Cầu thủ U19 được fan nữ khen là thế hệ visual mới
Cau thu U19 duoc fan nu khen la the he visual moi hinh anh 1
Cùng với sự yêu mến dành cho những cái tên nổi bật trong đội hình tuyển Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải... ngày càng nhiều gương mặt trẻ triển vọng nhận được sự theo dõi, kỳ vọng của người hâm mộ. Một cái tên đang thu hút nhiều sự quan tâm là Nguyễn Thanh Khôi (sinh năm 2001). Anh hiện chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB HAGL.

Cau thu U19 duoc fan nu khen la the he visual moi hinh anh 2
Thanh Khôi trưởng thành cùng khóa 4 Học viện HAGL-JMG. Anh chàng là đội trưởng của U19 HAGL kiêm U19 tuyển chọn Việt Nam tại giải U19 quốc tế 2019 diễn ra ở Nha Trang hồi cuối tháng 2. Bên cạnh đó, Thanh Khôi từng đại diện cho Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu giữa đội U18 Đông Nam Á và U18 Tohoku của Nhật Bản.
Cau thu U19 duoc fan nu khen la the he visual moi hinh anh 3
Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật 1,66 m cùng vóc dáng nhỏ con, tiền vệ sinh năm 2001 được nhận xét có lối chơi kỹ thuật, chịu khó tranh chấp bóng. 10X từng được HLV Luka của đội trẻ Feyenoord (Hà Lan) nhận xét "là mẫu tiền vệ đáng tin cậy mà hàng thủ và huấn luyện viên nào cũng muốn có".
Cau thu U19 duoc fan nu khen la the he visual moi hinh anh 4
Ngày 6/11 vừa qua, tại vòng loại U19 châu Á, tiền vệ 18 tuổi đã ghi dấu ấn khi có pha ghi bàn từ ngoài vòng cấm ở phút thứ 64, đem lại bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3-0 của U19 Việt Nam trước U19 Mông Cổ. Ảnh: Quang Thịnh.
Cau thu U19 duoc fan nu khen la the he visual moi hinh anh 7
Tiền vệ 18 tuổi khá chăm chỉ cập nhật trang cá nhân bằng những khoảnh khắc đời thường bên gia đình, bạn bè và đồng đội. Nụ cười tươi tắn và chiếc răng khểnh của anh chàng là "vũ khí" đốn tim nhiều cô gái. Hiện, 10X có hơn 7.000 follower tại trang cá nhân.
Cau thu U19 duoc fan nu khen la the he visual moi hinh anh 10
Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 2001 còn là chàng trai sống tình cảm. Trong ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua, anh chàng được nhiều dân mạng khen ngợi khi đăng ảnh chụp chung ngọt ngào và dành những lời chúc tình cảm gửi đến mẹ. 

Thủ môn U21 được hội fan nữ gọi là soái ca sân cỏ

Câu nói đùa của Bùi Tiến Dũng "Cứ làm thủ môn là phải đẹp trai" dường như ngày càng được nhiều hội chị em đồng tình khi phát hiện thêm nhiều thủ thành ưa nhìn, nam tính.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp