Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất

Thứ tư - 05/05/2021 22:54
Theo bản tin phát đi lúc 2 giờ 15 phút ngày 6-5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo, ở khu vực các tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa và Đắk Lắk có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ngập úng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất

Theo bản tin phát đi lúc 2 giờ 15 phút ngày 6-5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo, ở khu vực các tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa và Đắk Lắk có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ngập úng.

 

Mưa lũ gây sạt lở nhà dân ở Phước Đồng, Nha Trang năm 2018
Mưa lũ gây sạt lở nhà dân ở Phước Đồng, Nha Trang năm 2018

 

Theo đó, trong đêm ngày 5, rạng sáng ngày 6-5, khu vực các tỉnh Bình Định đến Khánh Hòa và Đắk Lắk đã có mưa, mưa vừa có nơi mưa to đến rất to. Trong đó, lượng mưa tại Đập đầu mối hồ Am Chúa (Diên Khánh) 108,4mm, xã Diên Điền (Diên Khánh) 60,6mm.

Cơ quan chuyên môn cảnh báo, trong những giờ tới, khu vực các tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa và Đắk Lắk tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to, lượng mưa phổ biến từ 20-60mm, có nơi hơn 80mm. tại Khánh Hòa, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ ở các địa phương: Khánh Sơn, Diên Khánh, Cam Ranh, Ninh Hòa. Nguy cơ lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ trung bình tại Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh.

H.Đ

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp