Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp lãnh đạo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đóng tàu Hyundai Việt Nam

Thứ ba - 04/05/2021 11:26
Chiều 4-5, ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp ông Lee Jong Chan - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp lãnh đạo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đóng tàu Hyundai Việt Nam

Chiều 4-5, ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp ông Lee Jong Chan - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Hải Ninh cùng đại diện Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.

Ông Nguyễn Hải Ninh (thứ 3 từ phải sang) cùng đại diện Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.


Tại buổi tiếp, ông Lee Jong Chan đã chúc mừng ông Nguyễn Hải Ninh vừa được Trung ương điều động về công tác tại Khánh Hòa; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, công ty tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh. Là doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn, công ty sẽ cố gắng phát triển hơn nữa để tạo thêm việc làm cho người lao động và nộp ngân sách cho tỉnh.

Ông Nguyễn Hải Ninh đánh giá cao những đóng góp của Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam đối với sự phát triển chung của tỉnh. Ông mong muốn lãnh đạo công ty sẽ làm cầu nối để có thêm nhiều nhà đầu tư lớn của Hàn Quốc sang đầu tư tại Khánh Hòa, đặc biệt là Khu Kinh tế Vân Phong. Ông cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, mở rộng sản xuất theo đúng quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hải Ninh lưu ý về diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và đề nghị công ty siết chặt hơn nữa công tác phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn cho người lao động, bởi đơn vị có nhiều lao động và chuyên gia nước ngoài.


Đ.Lâm

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp