Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bị đâm khi giải vây cho bạn

Thứ sáu - 15/05/2020 04:33
Sáng 15-5, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên phạt bị cáo Hoàng Ngọc Huy (sinh năm 2000, trú Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà) 9 năm tù về tội giết người, bồi thường 90 triệu đồng cho người bị hại. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bị đâm khi giải vây cho bạn

Sáng 15-5, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên phạt bị cáo Hoàng Ngọc Huy (sinh năm 2000, trú Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà) 9 năm tù về tội giết người, bồi thường 90 triệu đồng cho người bị hại.


Tối 18-10-2019, Huy và Nguyễn Tấn Tài nhậu tại Vĩnh Phước, Nha Trang. Cạnh bàn của Huy, nhóm Hồ Nguyên Hưng, Chu Văn Hưng cũng đang nhậu. Ngồi bàn gần đó là nhóm thanh niên người Trung Quốc và một số phụ nữ Việt Nam. Đến 2 giờ ngày 19-10-2019, nhóm Hưng ra về.


Khi qua bàn của Huy, Hồ Nguyên Hưng chỉ tay về nhóm người Việt Nam và Trung Quốc nói: “Mấy đứa này thì chọc gì”. Thấy nhóm phụ nữ người Việt có vẻ khó chịu, Tài đề nghị với nhóm phụ nữ Việt sẽ đánh nhóm Hồ Nguyên Hưng dùm. Nghe vậy, Hồ Nguyên Hưng khó chịu, thách thức ra ngoài quán. Huy liền tiếp lời và ra ngoài quán thì bị Hồ Nguyên Hưng ném mũ bảo hiểm vào người. Huy bèn rút con dao xếp đuổi đánh, khiến Hồ Nguyên Hưng bỏ chạy.  Thấy vậy, Chu Văn Hưng ném gạch về phía Huy và nhào tới để đánh Huy thì bị Huy đâm 2 nhát vào vùng nách và tay, gây thương tích 54%.

 

Bị cáo Huy.
Bị cáo Hoàng Ngọc Huy.


Được biết, cho đến phiên toà sơ thẩm, bị cáo đã hoàn thành phần bồi thường cho người bị hại.  

 
N.V
 


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp