Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bệnh xá đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân gặp nạn trên biển

Thứ năm - 10/11/2022 03:44
Ngày 10-11, bệnh xá đảo Song Tử Tây (huyện Trường Sa) đã tiếp nhận và cấp cứu một ngư dân bị tai nạn lao động khi đang khai thác hải sản trên biển. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bệnh xá đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân gặp nạn trên biển

Ngày 10-11, bệnh xá đảo Song Tử Tây (huyện Trường Sa) đã tiếp nhận và cấp cứu một ngư dân bị tai nạn lao động khi đang khai thác hải sản trên biển.

Quân y bệnh xá đảo Song Tử Tây phẫu thuật vết thương cho bệnh nhân
Quân y bệnh xá đảo Song Tử Tây phẫu thuật vết thương cho bệnh nhân

Trước đó, ngày 9-11, khi đang khai thác trên vùng biển cách đảo Song Tử Tây khoảng 110 hải lý về phía Nam, ngư dân Phạm Trung (29 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) là lao động trên tàu cá QNg 96169 TS của tỉnh Quảng Ngãi bị đập tay phải vào thân tàu, gây ra vết thương chảy nhiều máu. Các ngư dân trên tàu đã đưa ông Trung vào đảo Song Tử Tây cấp cứu. Qua thăm khám, các y, bác sĩ bệnh xá đảo Song Tử Tây chẩn đoán bệnh nhân bị gãy hở đốt 1 ngón 4 và ngón 5 của bàn tay phải giờ thứ 18 và đã tổ chức vệ sinh, phẫu thuật cắt lọc vết thương, cố định xương gãy bằng đinh, khâu phục hồi gân duỗi và đặt nẹp bột cẳng bàn tay phải cho bệnh nhân. Hiện sức khoẻ của bệnh nhân ổn định, tiếp tục lưu trú tại đảo để theo dõi và điều trị.

VĨNH THÀNH

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp