Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt cặp vợ chồng vờ hóng mát để trộm xe máy ở công viên

Thứ ba - 28/07/2020 10:06
Chiều tối 28-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang thi hành lệnh bắt khẩn cấp cặp vợ chồng Trần Thị Minh Hạnh (sinh năm 1996) và Phan Văn Phương (sinh năm 1993), trú tại xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt cặp vợ chồng vờ hóng mát để trộm xe máy ở công viên
Chiều tối 28-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang thi hành lệnh bắt khẩn cấp cặp vợ chồng Trần Thị Minh Hạnh (sinh năm 1996) và Phan Văn Phương (sinh năm 1993), trú tại xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 

 

Cặp vợ chồng Phương, Hạnh lúc bị bắt
Cặp vợ chồng Phương, Hạnh lúc bị bắt

Theo cơ quan công an, tối 27-7, Phương chạy xe máy kiểu dáng Honda Air Blade biển số 79H1-89205 đèo theo vợ, từ thị xã Ninh Hòa vào Nha Trang. Đến khu vực công viên bờ biển đối diện đường Lý Tự Trọng, phường Lộc Thọ, cặp đôi này vờ ngồi hóng mát trên ghế đá, hòng quan sát người dân sơ hở để trộm xe. Sau hồi “hóng mát”, cặp đôi phát hiện nhóm thanh niên đi xe máy tới, dựng xe trong công viên và đi xuống bãi biển vui chơi. 
 
Tiếp cận những xe máy dựng gần đó, Phương dùng tay lắc đầu xe để tìm “mồi”. Ngay khi phát hiện chiếc xe máy hiệu SH Mode của một cô gái không khóa cổ nên đã dắt trộm ra phía đường Trần Phú. Lúc này, Hạnh ngồi trên xe vừa trộm được để chồng điều khiển xe máy Honda Air Blade đẩy về phía bắc đường Trần Phú, rồi ra Quốc lộ 1 hướng về Ninh Hòa. Sau khi cố gắng đẩy xe trộm được hàng chục km, khi đến ngã ba trong thị xã Ninh Hoà thì gặp tổ tuần tra thuộc Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Ninh Hòa. Ngay khi dừng xe để kiểm tra, cặp đôi này đã bị đưa về cơ quan công an làm việc. 
 
Tại cơ quan điều tra, bước đầu cặp vợ chồng này khai, trong lúc đẩy xe trộm được về Ninh Hòa để tìm nơi tiêu thụ thì gặp cảnh sát giao thông. “Trong tháng 6-2020, cũng tại khu vực công viên đường Trần Phú, tôi và vợ cũng đã thực hiện trót lọt vụ trộm xe kiểu dáng Exciter. Sau đó chúng tôi mang về Ninh Hòa bán cho một thanh niên lạ mặt với giá 6,5 triệu đồng”, cặp đôi trộm cắp khai tại cơ quan công an. 
 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp