Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Agribank Chi nhánh Khánh Hòa: Chung tay vì người nghèo

Chủ nhật - 15/01/2023 13:07
Thực hiện chương trình an sinh xã hội "Agribank chung tay vì người nghèo" xuân Quý Mão 2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã dành 560 triệu đồng để tặng 1.200 suất quà cho người nghèo ở các địa phương với mong muốn ai cũng được đón Tết đủ đầy. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Agribank Chi nhánh Khánh Hòa: Chung tay vì người nghèo

Thực hiện chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo” xuân Quý Mão 2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã dành 560 triệu đồng để tặng 1.200 suất quà cho người nghèo ở các địa phương với mong muốn ai cũng được đón Tết đủ đầy.


Ngày 14-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức phiên chợ “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” năm 2023. Ngoài những suất quà được các đơn vị tặng trực tiếp, phiên chợ còn tổ chức 2 gian hàng 0 đồng tặng 450 suất quà cho hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ mồ côi cùng nhiều gian hàng bán các mặt hàng phục vụ Tết. Trong đó, Agribank Chi nhánh Khánh Hòa đã tài trợ 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho gian hàng 0 đồng dành cho hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo”. Nhận suất quà từ gian hàng 0 đồng với gạo nếp, miến, dầu ăn, lạp xưởng, bánh, nước mắm, mứt…, bà Lương Thị Tài (phường Phương Sài, TP. Nha Trang) chia sẻ “Tôi bị ung thư, gần Tết cũng chưa mua sắm được gì. Được nhận quà Tết của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Agribank Chi nhánh Khánh Hòa, tôi mừng lắm”. Chị Đặng Thị Ngọc Thúy (phường Vĩnh Hòa, Nha Trang) đưa cô cháu nhỏ Đặng Ngọc Lâm Anh (đang học lớp 3) đi nhận quà. Nhận quà từ gian hàng 0 đồng do Agribank tài trợ, bà Võ Thị Lan (phường Ngọc Hiệp, Nha Trang) chia sẻ, vợ chồng bà đã già, bản thân là lao động tự do nhưng sau khi tai biến không làm được gì; còn chồng làm xe thồ thu nhập bấp bênh nên rất mừng vì được quan tâm tặng quà Tết.

 

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao biểu trưng số quà tặng  cho lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao biểu trưng số quà tặng cho lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.


Bà Nguyễn Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho biết: “Chuẩn bị đón Tết, hội đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các đối tượng, nhất là phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, trẻ mồ côi với mong muốn san sẻ khó khăn, động viên họ vươn lên trong cuộc sống. Trong các hoạt động của hội luôn có sự đồng hành của các doanh nghiệp, mạnh thường quân. Như tại phiên chợ “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương”, hội đã nhận được sự hỗ trợ của Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tôi trân trọng cảm ơn và mong trong thời gian tới, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa và các doanh nghiệp, mạnh thường quân tiếp tục đồng hành với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trong các hoạt động chăm lo, bảo vệ phụ nữ, trẻ em, những người yếu thế trong xã hội”.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao quà cho người dân từ gian hàng 0 đồng.
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao quà cho người dân từ gian hàng 0 đồng.


Ngoài Nha Trang, chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo đã được các chi nhánh Agribank phối hợp thực hiện ở các địa phương trong tỉnh. Như Agribank Chi nhánh Khánh Vĩnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tặng 100 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Khánh Vĩnh; mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, tổng kinh phí đợt từ thiện 50 triệu đồng. Nhận quà, ông Cao Là Mân (Tổ 3 thị trấn Khánh Vĩnh) phấn khởi nói “Chúng tôi rất vui và cảm ơn Agribank quan tâm tặng quà Tết để đỡ phần nào cho gia đình”.


Bà Lâm Thị Hồng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa cho biết, cùng với toàn hệ thống, những năm qua, Agribank Chi nhánh Khánh Hòa đã tổ chức rất nhiều hoạt động nghĩa tình đến với người dân ở các địa bàn miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh. Riêng từ năm 2022 đến nay, chi nhánh đã dành 3,2 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Đó là những chuyến đi mà hành trang không chỉ là những món quà có giá trị vật chất mà còn nặng tình cảm, tấm lòng của cán bộ, nhân viên, người lao động của Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.


N.D

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp