Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

4 hòn đảo mang tên các loài động vật ở Việt Nam

Thứ tư - 19/08/2020 09:49
Đảo Rùa hay đảo Khỉ đều là các địa danh sở hữu khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, từ lâu đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng hút khách ở Việt Nam.
4 hòn đảo mang tên các loài động vật ở Việt Nam

Sở hữu đường bờ biển dài đã góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bãi cát dài yên bình, vùng biển xanh trong và hàng nghìn hòn đảo thơ mộng... là những lý do cuốn hút du khách ghé thăm.

Được đặt theo tên các loài vật, 4 hòn đảo nổi tiếng dưới đây sở hữu những cảnh đẹp riêng. Tới đây, ngoài khám phá thiên nhiên, bạn sẽ được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị.

Đảo Khỉ

Đảo Khỉ nằm trên hòn Lao, thuộc vịnh Nha Phu, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Nơi đây là ngôi nhà của hơn 1.000 con khỉ hoang dã. Dù sống trong tự nhiên, khỉ trên đảo rất dạn dĩ với người.

Ngoài ngắm nhìn cuộc sống thường nhật thú vị của đàn khỉ mặt đỏ, khỉ lông xám đuôi dài, khỉ alaska... bạn còn có thể tắm nắng bên những bờ cát đẹp, hóng gió bên hàng dừa xanh mát, lặn biển và nhiều hoạt động đáng nhớ khác.

Đảo Cá Voi

Ngoài đảo Khỉ, tỉnh Khánh Hòa còn sở hữu hòn đảo nằm trong vịnh Vân Phong mang tên một loài cá. Đảo Cá Voi hay còn gọi với cái tên quen thuộc hơn là hòn Ông. Địa điểm du lịch này là vùng đất hấp dẫn những người thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ, muốn tận hưởng không gian yên bình.

Điểm nổi bật của hòn đảo là vùng biển lặng, trong vắt có thể nhìn thấy đáy và những bãi cát dài vắng người. Khoảng thời gian ở đây, bạn sẽ được sống chậm để hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hữu tình, tham gia lặn biển, khám phá đường bộ trên đảo, chèo thuyền kayak...

Đảo Rùa

Cách trung tâm thành phố Rạch Giá khoảng 30 km về phía tây, đảo Rùa thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, còn được gọi với cái tên quen thuộc khác là hòn Tre. Nơi đây hút khách bởi vẻ đẹp hấp dẫn của vùng biển xanh, thiên nhiên hoang sơ và không khí trong lành.

Tới đây, bạn có thể check-in loạt góc hình đẹp ở những khối đá nhiều hình thù độc đáo, các bãi tắm Bãi Chén, Động Dừa... khám phá cuộc sống thường nhật của người dân làng chài trên đảo.

Hòn Gà Chọi

Trong hành trình khám phá vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), di sản thiên nhiên của thế giới, bạn không thể bỏ qua hòn Gà Chọi, hình ảnh nổi tiếng được in trên tờ tiền 200.000 đồng.

Hòn đảo được tạo thành từ 2 khối đá khổng lồ nằm giữa biển. Nơi đây không có người sinh sống. Hòn Gà Chọi còn có tên gọi khác là hòn Trống Mái. Tên gọi độc đáo này xuất phát từ hình dáng hòn đảo tựa 2 con gà trống và mái đang chụm đầu vào nhau.

dao ten dong vat anh 9

Hòn Gà Chọi là một trong những biểu tượng du lịch của tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Oneworldimaging.

Hoàng hôn trên đường bao biển đẹp nhất Hạ Long Dạo chơi ở con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long, Quảng Ninh) vào buổi chiều tà, du khách ngắm trọn vẻ đẹp cuốn hút của vịnh biển hiền hòa trong ráng đỏ hoàng hôn.

Những ngọn núi và sông băng được tạo ra từ muối

Trải qua hàng triệu năm, dưới tác động của các biến đổi về địa chất, muối dần tích tụ, trở thành những ngọn đồi và sông băng khổng lồ ở nhiều vùng đất trên thế giới.

Hè này lập kèo vi vu 4 đảo cù lao tuyệt đẹp ở miền Trung

Nếu đang lên kế hoạch du lịch miền Trung vào dịp nghỉ hè, bạn có thể lựa chọn một trong 4 cù lao biển nổi tiếng với cảnh đẹp yên bình, thơ mộng dưới đây.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp