Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

113 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân 3141 đều có kết quả âm tính lần 1

Thứ ba - 11/05/2021 09:30
Chiều 11-5, theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hoà, toàn tỉnh đã khoanh vùng, truy vết 113 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân 3141, đã lấy mẫu xét nghiệm, tất cả 113 trường hợp đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
113 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân 3141 đều có kết quả âm tính lần 1

Chiều 11-5, theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hoà, toàn tỉnh đã khoanh vùng, truy vết 113 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân 3141, đã lấy mẫu xét nghiệm, tất cả 113 trường hợp đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Hiện tại các trường hợp F1 sức khỏe bình thường, chưa phát hiện triệu chứng nghi ngờ Covid-19, đều đã được đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Qua truy vết, có 512 trường hợp F2. Đã thông báo tới các địa phương có các trường hợp F2 để quản lý, theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định. Ngành Y tế đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh, điều tra đối tượng F1, F2.

 

Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đang lấy mẫu bệnh phẩm
Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu bệnh phẩm


Về các hành khách đi cùng chuyến bay VN 1559 với BN 3141 ở tỉnh, thành khác, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa đã liên hệ hướng dẫn các hành khách này khai báo y tế tại địa phương, đồng thời đã có công văn khẩn gửi các địa phương tiếp tục theo dõi, điều tra. Tỉnh Khánh Hoà đã tạm thời đóng cửa Khách sạn Pearl City và Nhà hàng Asian (đường Hoàng Diệu); nhà hàng Suối Đá Hòn Giao (Khánh Vĩnh). Đã thực hiện xử lý môi trường theo quy định các điểm liên quan khác đến bệnh nhân 3141.

Để phòng, chống dịch Covid-19, ngành Y tế đề nghị người dân phối hợp thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là phải đeo khẩu trang khi ra đường, áp dụng nghiêm quy tắc 5K. Đồng thời, tuân thủ tốt các quy định theo hướng dẫn cơ quan y tế và Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh ở người của tỉnh.

 

C.Đan

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp