Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vinpearl tung khuyến mãi "Cơn lốc hè 2020"

Chủ nhật - 28/06/2020 13:20
Từ nay đến hết ngày 31-8, Vinpearl tiếp tục tung ra chương trình "Vinpearl sale sốc - Cơn lốc hè 2020" với hàng loạt ưu đãi lớn, khuyến mãi lên đến 50% giá phòng và các dịch vụ, tiện ích 5 sao. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vinpearl tung khuyến mãi "Cơn lốc hè 2020"

Từ nay đến hết ngày 31-8, Vinpearl tiếp tục tung ra chương trình “Vinpearl sale sốc - Cơn lốc hè 2020” với hàng loạt ưu đãi lớn, khuyến mãi lên đến 50% giá phòng và các dịch vụ, tiện ích 5 sao.

 

Du khách lưu trú tại Vinpearl sẽ được thưởng thức chương trình ẩm thực hấp dẫn.

Du khách lưu trú tại Vinpearl sẽ được thưởng thức chương trình ẩm thực hấp dẫn.


Theo đó, tại Nha Trang, du khách có thể sở hữu kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm với mức giá chỉ từ 3.440.000 đồng/người lớn tại căn hộ khách sạn hướng biển Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang và 3.835.000 đồng/người lớn đối với biệt thự biển trên đảo Hòn Tre. Combo ưu đãi đã bao gồm vé máy bay, ẩm thực và vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí VinWonders.


Đây là cơ hội để du khách sở hữu kỳ nghỉ tiện nghi, sang trọng và những trải nghiệm thú vị như: Cáp treo vượt biển hay thiên đường giải trí VinWonders Nha Trang với đường trượt zipline 3 kỷ lục; vịnh phao nổi lớn nhất thế giới và chương trình thực cảnh đa phương tiện hoành tráng Tata show.


X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp