Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vietravel công bố sản phẩm du lịch an toàn

Thứ tư - 13/05/2020 00:00
Ngày 13/5/2020 tại trụ sở chính (190 Pasteur, P.6, Q.3), Công ty du lịch Vietravel đã tổ chức lễ tái khởi động trở lại sau thời gian "ngủ đông" do dịch Covid-19. Đồng thời, công bố bộ sản phẩm du lịch đáp ứng 10/10 các tiêu chí an toàn với mức giá ưu đãi, dịch vụ từ 4-5 sao, nhằm thúc đẩy thị trường du lịch trong nước. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vietravel công bố sản phẩm du lịch an toàn

Ngày 13/5/2020 tại trụ sở chính (190 Pasteur, P.6, Q.3), Công ty du lịch Vietravel đã tổ chức lễ tái khởi động trở lại sau thời gian “ngủ đông” do dịch Covid-19. Đồng thời, công bố bộ sản phẩm du lịch đáp ứng 10/10 các tiêu chí an toàn với mức giá ưu đãi, dịch vụ từ 4-5 sao, nhằm thúc đẩy thị trường du lịch trong nước.

 

 

ĐA DẠNG SẢN PHẨM DU LỊCH ĐÁP ỨNG CÁC TIÊU CHÍ AN TOÀN

Được xem là ngành kinh tế mũi nhọn, tạo ra doanh thu và thúc đẩy sự giao lưu văn hóa, xã hội cho đất nước, du lịch - thời Covid-19 lại là ngành dịch vụ chịu tác động to lớn và thiệt hại nặng nề nhất. Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, là dấu hiệu khả quan và tích cực cho ngành du lịch. Theo đó, Vietravel đã xây dựng bộ Sản phẩm Du lịch căn cứ theo các tiêu chí an toàn của Tổng cục Du lịch đề ra cũng như thực hiện các công tác đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho du khách khi tham gia tour cùng Vietravel và hệ thống dịch vụ.

 

Đối với Vietravel:

  • Đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch các địa phương, Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19.
  • Chương trình tham quan không đi qua các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 hoặc đến các địa phương được khuyến cáo có nguy cơ lây nhiễm.
  • Đội ngũ nhân sự được tập huấn các biện pháp an toàn; áp dụng và tuyên truyền cho du khách thực hiện.
  • Kiểm tra thân nhiệt, cung cấp khẩu trang y tế & nước rửa tay khô cho du khách trong tour.
  • Nắm rõ thông tin sức khỏe của du khách trong suốt hành trình du lịch và 14 ngày sau khi kết thúc tour.
  • Kiểm tra, giám sát thường xuyên việc thực hiện các biện pháp an toàn của các đối tác cung ứng dịch vụ như đã cam kết.           

 

Đối tác cung ứng dịch vụ

(Dịch vụ vận chuyển, nhà hàng, khách sạn và điểm tham quan)

  • Đối tác cung ứng dịch vụ phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch các địa phương, Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19, cung cấp cho Vietravel các nội dung triển khai.
  • Đối tác cung ứng dịch vụ phải bố trí nước rửa tay, xà phòng, dung dịch sát khuẩn nhanh trên các phương tiện vận chuyển, khu vực công cộng nơi tiếp xúc khách hàng, có bảng thông báo khách rửa tay / khử trùng tay trước khi ăn uống.
  • Nhà hàng có phương án phân chia đồ ăn theo từng phần riêng cho khách, trong trường hợp có giới hạn về nhân sự hỗ trợ hoặc giới hạn về đồ dùng (đĩa/chén/tô) không thể thực hiện phương án này, Nhà hàng để sẵn các bộ đũa; muỗng riêng của từng món ăn và nhân viên phục vụ lưu ý khách dùng những bộ muỗng; đũa này để gắp các thức ăn từ những phần ăn chung.
  • Phương tiện vận chuyển được khử trùng định kỳ thường xuyên trước khi chuyên chở khách và sau khi kết thúc hành trình tour với các dung dịch sát khuẩn theo quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

 

GÓI KÍCH CẦU DU LỊCH NỘI ĐỊA, GIÁ GIẢM ĐẾN 60%

Nhờ kiểm soát tốt dịch COVID-19, Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn nhất hiện nay. Theo đó, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Công ty Vietravel tiên phong khởi động lại thị trường du lịch với gói kích cầu giảm giá lên đến 60%.

Ngoài ra, nếu như trước đây, yếu tố chất lượng, khuyến mại, giảm giá được đặt lên hàng đầu thì nay yếu tố an toàn là điều quan trọng nhất trong việc xây dựng sản phẩm và công tác điều hành. Tất cả các khâu từ khi đặt tour, lên xe, đến điểm tham quan, vui chơi, nhà hàng, lưu trú…là một vòng tròn khép kín với mục tiêu đặt ra là kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn và đem lại sự an tâm cho khách hàng của Vietravel.

Khởi động các điểm đến hấp dẫn của du lịch trong nước, Vietravel cho ra đời các chương trình tour đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Có thể kể đến xu hướng Free &Easy - du lịch tự chọn đang lên ngôi, phù hợp với các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, nhóm bạn bè hay các chương trình tour được thiết kế riêng theo nhu cầu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách dịp cuối tuần. Các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp từ 4-5 sao, xe đưa đón chất lượng cao cùng với các tiện ích đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn.

Song song với các sản phẩm du lịch an toàn, Vietravel cũng cho ra mắt thẻ du lịch thông minh “Vietravel Gift” như một món quà ý nghĩa dành cho quý khách hàng. Với thông điệp “Kỳ Nghỉ Tương Lai”, khách hàng sở hữu Vietravel Gift có thể sử dụng để mua sắm và thanh toán tại tất cả các dịch vụ của đối tác trong và ngoài nước tại hệ thống Vietravel trên toàn quốc cũng như đăng ký tour, mua vé máy bay - chỉ với 1 chiếc thẻ trong tay. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

 

BỘ SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHÍ AN TOÀN KHỞI HÀNH TỪ NHA TRANG

Riêng đối với khách hàng khu vực Nha Trang, Khánh Hòa… Vietravel Nha Trang xâ dựng một bộ sản phẩm đạt tiêu chí an toàn, mức giá ưu đãi nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của Quý khách hàng:

  • GÓI NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NHA TRANG 5* GIÁ CHỈ TỪ 739,000 VNĐ/KHÁCH/ĐÊM

Áp dụng cho booking tối thiểu 2 đêm.

 

 

  • GÓI NGHỈ DƯỠNG ROSA ALBA RESORT 5* TẠI PHÚ YÊN CHỈ TỪ 999,000VNĐ/KHÁCH - 2 ngày 1 đêm

Giá đã bao gồm xe đưa đón.

 

 

  • GÓI NGHỈ DƯỠNG SWISS BELT RESORT 4* TẠI ĐÀ LẠT CHỈ TỪ 999,000VNĐ/KHÁCH - 2 ngày 1 đêm

Giá đã bao gồm xe đưa đón,

Tặng ngay gói minigame cho nhóm khách từ 6 người.

 

 

  • SẢN PHẨM CITY TOUR NHA TRANG GIÁ CHỈ TỪ 299,000VNĐ/KHÁCH

Tặng trải nghiệm chụp hình sống ảo cực nghệ thuật

 

 

---

VIETRAVEL NHA TRANG

Địa chỉ: 100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0988 60 82 86

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp