Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến hợp tác Khánh Hòa với thành phố Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ bảy - 07/08/2021 00:02
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có công văn thống nhất với đề xuất của Sở Ngoại vụ về việc tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến hợp tác Khánh Hòa với thành phố Saint Petersburg, Liên bang Nga. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến hợp tác Khánh Hòa với thành phố Saint Petersburg, Liên bang Nga

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có công văn thống nhất với đề xuất của Sở Ngoại vụ về việc tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến hợp tác Khánh Hòa với thành phố Saint Petersburg, Liên bang Nga.

 

Dự kiến, Hội thảo trực tuyến xúc tiến hợp tác Khánh Hòa với thành phố Saint Petersburg sẽ được tổ chức vào ngày 29-9. Chủ đề của hội thảo trực tuyến là “Xúc tiến hợp tác Khánh Hòa - Saint Petersburg”, trong đó nội dung trao đổi chính là hợp tác trong lĩnh vực y tế và du lịch.

 

Khách Nga rất ưa thích đến du lịch tại Khánh Hòa (ảnh chụp trước thời điểm xảy ra dịch Covid-19)
Khách Nga rất ưa thích đến du lịch tại Khánh Hòa (ảnh chụp trước thời điểm xảy ra dịch Covid-19)

 

Theo đó, UBND tỉnh giao cho Sở Ngoại vụ làm đầu mối trao đổi, liên hệ với Ủy ban Đối ngoại thành phố Saint Peterburg và các cơ quan để thống nhất các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị tổ chức. Đồng thời, UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cho Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong chuẩn bị các nội dung trình bày về tiềm năng, cơ hội hợp tác theo lĩnh vực; giao Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh chuẩn bị các nội dung đảm bảo đường truyền và an ninh, an toàn cho hội nghị.

 

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch, trong những năm qua, lượng khách Nga đến Khánh Hòa du lịch rất đông. Năm 2019 (trước dịch Covid-19), Khánh Hòa đã đón hơn 463.000 lượt khách Nga (xếp thứ 2 trong tổng số các thị trường khách quốc tế của Khánh Hòa). Dịch Covid-19 đã khiến việc đón khách quốc tế nói chung và khách Nga nói riêng bị ngưng trệ từ đầu năm 2020 đến nay. Việc tổ chức hội thảo trực tuyến “Xúc tiến hợp tác Khánh Hòa - Saint Petersburg” là cơ hội để quảng bá xúc tiến du lịch đến thị trường Nga; triển khai các chương trình kích cầu để thu hút khách du lịch Nga đến với Khánh Hòa khi dịch bệnh Covid-19 được khống chế.

 

X.T

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp