Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thanh tra đột xuất các cơ sở lưu trú có dấu hiệu quảng cáo không đúng hạng sao

Thứ hai - 06/02/2023 11:59
Ngày 6-2, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, vừa ký quyết định thanh tra đột xuất các doanh nghiệp sử dụng từ "sao" hoặc hình ảnh ngôi sao để quảng cáo về hạng cơ sở lưu trú du lịch. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 6-2, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, vừa ký quyết định thanh tra đột xuất các doanh nghiệp sử dụng từ “sao” hoặc hình ảnh ngôi sao để quảng cáo về hạng cơ sở lưu trú du lịch. Theo đó, đợt này, Thanh tra Sở Du lịch sẽ thanh tra 6 cơ sở lưu trú có dấu hiệu vi phạm trong việc quảng cáo không đúng hạng sao (chưa được xếp hạng sao, hết thời gian được xếp hạng sao nhưng vẫn sử dụng hình ảnh ngôi sao, từ “sao” để quảng cáo).


Trước đó, ngày 6-2, Báo Khánh Hòa đã có bài viết “Tình trạng khách sạn tự phong sao: Sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý nghiêm” phản ánh tình trạng một số khách sạn đã hết hạn xếp hạng sao nhưng vẫn tiếp tục quảng cáo; tình trạng các trang bán phòng trực tuyến như booking.com, agoda.com tự phong sao cho các khách sạn chưa được xếp hạng sao để bán phòng. Trong năm 2022, Sở Du lịch đã tăng cường tuyên truyền, xử lý tình trạng khách sạn tự phong sao nhưng vẫn còn một số doanh nghiệp cố tình vi phạm.


NHẬT LỆ

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp