Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khách sạn Potique tổ chức lễ thắp sáng cây thông Noel

Chủ nhật - 11/12/2022 00:48
Tối 10 -12, khách sạn Potique (Nha Trang) đã tổ chức lễ thắp sáng cây thông Noel kết hợp gây quỹ từ thiện để chào đón mùa lễ hội ấm áp và một năm mới hạnh phúc. Tham gia chương trình có đại diện các công ty lữ hành, nhà cung cấp, khách hàng thường xuyên cũng như các du khách đang lưu trú tại khách sạn Potique.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khách sạn Potique tổ chức lễ thắp sáng cây thông Noel

Tối 10-12, khách sạn Potique (Nha Trang) đã tổ chức lễ thắp sáng cây thông Noel kết hợp gây quỹ từ thiện để chào đón mùa lễ hội ấm áp và một năm mới hạnh phúc. Tham gia chương trình có đại diện các công ty lữ hành, nhà cung cấp, khách hàng thường xuyên cũng như các du khách đang lưu trú tại khách sạn Potique.

Nhân viên khách sạn Potique hát các ca khúc mừng giáng sinh.
Nhân viên khách sạn Potique hát các ca khúc mừng giáng sinh.

Cây thông cao hơn 4m, được kết từ những thanh trúc thân thiện môi trường và được các nhân viên của khách sạn Potique trang trí với sắc màu lung linh. Nhân viên khách sạn đã biểu diễn các bài hát, điệu nhảy Giáng sinh sôi động, kết hợp với biểu diễn độc tấu piano trong không gian kiến trúc cổ điển và sang trọng của Potique.

Ngoài nghi thức thắp sáng cây thông Noel, Potique còn tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện bảo trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn ở chùa Phước Tường (xã Phước Đồng, Nha Trang và nhà tình thương Hoa Hướng Dương (phường Phước Long, Nha Trang) để đem đến niềm vui cho các em nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến. Khách tham gia chia sẻ tình yêu thương bằng việc mua các vật phẩm như áo thun, bưu thiếp, giỏ xách cói, ống hút tre, bình giữ nhiệt, bánh quy, mứt hoặc đóng góp tiền tùy lòng hảo tâm của mỗi khách.

Khách du lịch đến tham gia Lễ thắp sáng cây thông Noel của khách sạn Potique
Khách du lịch đến tham gia lễ thắp sáng cây thông Noel của khách sạn Potique.

 

Khách chọn mua hàng để ủng hộ gây quỹ từ thiện
Khách chọn mua hàng để ủng hộ gây quỹ từ thiện

Ông Trương Minh Toàn - Tổng quản lý khách sạn Potique đã gửi lời cám ơn đến các đối tác, khách hàng và mời gọi sự quan tâm sẻ chia niềm yêu thương đến các em thiếu nhi. Chương trình sẽ tiếp tục nhận những tấm lòng của du khách trong những ngày tiếp theo. Toàn bộ số tiền quyên góp từ chương trình sẽ được khách sạn Potique trao cho các em vào ngày 17-12-2022.

Kết thúc buổi lễ, ông già Noel đã tặng quà cho khách tham gia.

X.T

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp