Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hội nghị phổ biến Quy chế phối hợp hỗ trợ khách du lịch

Thứ ba - 09/11/2021 11:29
Sáng 9-11, Sở Du lịch tổ chức hội nghị phổ biến Quy chế phối hợp hỗ trợ khách du lịch trên địa bàn tỉnh. Tham dự có lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và đại diện các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 9-11, Sở Du lịch tổ chức hội nghị phổ biến Quy chế phối hợp hỗ trợ khách du lịch trên địa bàn tỉnh. Tham dự có lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và đại diện các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố.


Quy chế gồm 4 chương, 12 điều. Theo đó, các ngành và địa phương trong tỉnh sẽ hỗ trợ khi khách gặp tai nạn, bị cướp giật, mất cắp; giải quyết các kiến nghị, phản ánh của khách du lịch về chất lượng dịch vụ, giá cả và xử lý các bất đồng, mâu thuẫn trong giao dịch hàng hóa, dịch vụ… Quy chế còn quy định cụ thể quy trình tiếp nhận phản ánh của khách du lịch qua đường dây nóng *2258 và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong công tác phối hợp hỗ trợ khách du lịch; thời gian giải quyết các vụ việc được phản ánh.


Tại hội nghị, đại diện các sở, ban, ngành và địa phương đã đóng góp ý kiến để nâng cao hiệu quả phối hợp hỗ trợ khách du lịch trong thời gian tới.


X.T

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp