Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Du khách phấn khích trước sự xuất hiện của các nhân vật trong phim "Money Heist"

Thứ hai - 03/05/2021 00:14
Trong đợt lễ 30/4 -1/5 vừa qua, du khách có mặt tại khu vực quảng trường 2/4 Nha Trang và trước tòa nhà Panorama vô cùng bất ngờ, phấn khích trước sự xuất hiện của
Du khách phấn khích trước sự xuất hiện của các nhân vật trong phim "Money Heist"
Trong đợt lễ 30/4 -1/5 vừa qua, du khách có mặt tại khu vực quảng trường 2/4 Nha Trang và trước tòa nhà Panorama vô cùng bất ngờ, phấn khích trước sự xuất hiện của “đội quân” áo đỏ cùng mặt nạ Salvador Dalí – các nhân vật trong phim Money Heist nổi tiếng thế giới.

 

 
Được biết, tiết mục biểu diễn đường phố này của khách sạn Eastin Grand Nha Trang nhằm mang đến những hoạt động giải trí, tạo ấn tượng độc đáo, giúp gia tăng niềm vui cho du khách khi đến với Nha Trang.
 
 
Sau một vòng dạo qua các điểm tại trung tâm thành phố thu hút du khách đến chụp ảnh, “đội quân” áo đỏ đã có màn biểu diễn flashmob ấn tượng ngay trước tòa nhà Panorama. 
 
Âm nhạc sôi động, những điệu nhảy ấn tượng tuy diễn ra nhanh chóng nhưng đã thu hút một lượng lớn du khách dừng lại thưởng thức và chụp ảnh.

 

 
Ngay sau đó, nhóm nhảy tiếp tục “khuấy đảo” nhà hàng East Garden trong chương trình Weekend Therapy Buffet tại tầng 3 của khách sạn Eastin Grand Nha Trang và làm các thực khách vỡ òa trong phấn khích. 

 

 

 

Weekend Therapy Buffet là một trong những điểm nhấn đặc sắc trong các sự kiện ẩm thực tại khách sạn Eastin Grand Nha Trang vào tối thứ 7 hàng tuần. 
 
Thực đơn hảo hạng với hải sản tươi sống, sushi, món nướng đặc sắc, các món nóng tại quầy bếp mở, quầy bánh ngọt “khổng lồ” cùng ban nhạc sống sôi động với mức giá vô cùng cạnh tranh khiến Weekend Therapy Buffet được đánh giá là buffet được yêu thích nhất tại Nha Trang.

 

 

 

Đợt lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Khánh Hòa ghi nhận một lượng lớn du khách đổ về TP. Nha Trang và khu vực Bãi Dài, chủ yếu là khách nội địa, ước tính 70,000 lượt.  
 
Mặc dù các hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại khu vực trung tâm bị hủy nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, một số hoạt động giải trí nhỏ, như tiết mục flashmob của khách sạn Eastin Grand Nha Trang cũng đã góp phần mang đến niềm vui, trải nghiệm du lịch độc đáo cho du khách.

 

 

 

Hiện nay, Khánh Hòa vẫn là điểm đến an toàn. Các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đã tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn.
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp