Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Chào mừng khách quốc tế đến Khánh Hòa trong ngày đầu năm 2023

Chủ nhật - 01/01/2023 01:30
Sáng 1-1, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nha Trang và Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Công ty Cổ phần Nha ga quốc tế Cam Ranh tổ chức Lễ đón khách quốc tế đến Khánh Hòa trong ngày đầu năm 2023. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chào mừng khách quốc tế đến Khánh Hòa trong ngày đầu năm 2023
Sáng 1-1, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nha Trang và Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh tổ chức Lễ đón khách quốc tế đến Khánh Hòa trong ngày đầu năm 2023. Dự lễ có ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành. 
 
Ông Lê Hữu Hoàng tặng hoa cho những vị khách đầu tiên đến Khánh Hòa trong năm 2023.
Ông Lê Hữu Hoàng tặng hoa cho những vị khách quốc tế đầu tiên đến Khánh Hòa trong năm 2023.
Đúng 9 giờ 50 phút, chuyến bay VN441 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Incheon (Hàn Quốc) chở 120 khách du lịch Hàn Quốc đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh. Ông Lê Hữu Hoàng cùng các đại biểu đã ra tận sân bay tặng hoa, trao quà cho những vị khách quốc tế đầu tiên đến Khánh Hòa trong năm mới 2023. Tiếp đó là màn múa lân, biểu diễn hòa tấu nhạc cụ truyền thống chào đón du khách…
 
K
Khách du lịch Hàn Quốc xuống sân bay.
 
Ông Lê Hữu Hoàng và lãnh đạo Sở Du lịch chụp ảnh lưu niệm với khách của chuyến bay.
Ông Lê Hữu Hoàng cùng lãnh đạo Sở Du lịch và đại diện Vietnam Airlines chụp ảnh lưu niệm với khách của chuyến bay.

 

 
Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch, Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Khánh Hòa. Hiện nay, mỗi tuần có gần 50 chuyến bay từ Hàn Quốc đến Cam Ranh. Việc tổ chức lễ đón chuyến bay từ Hàn Quốc đến Cam Ranh trong ngày đầu năm mới 2023 sẽ tạo không khí sôi động nhằm khích lệ tinh thần của du khách quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa; thể hiện sự mến khách của con người Nha Trang - Khánh Hòa với du khách. Đồng thời, thúc đẩy mối quan hệ giữa các cơ quan nhà nước với các đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng không nhằm góp phần phát triển ngành Du lịch tỉnh.
 
Chiều cùng ngày, Sở Du lịch phối hợp với Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Du lịch Amega tổ chức Lễ đón khách quốc tế từ Kazakhstan đến Cam Ranh. 
 
XUÂN THÀNH
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp