Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Champa Island Nha Trang thu hút du khách Hàn Quốc

Thứ hai - 12/12/2022 02:51
Thời gian gần đây, lượng khách Hàn Quốc đến Khánh Hòa đã tăng cao. Tính từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã đón khoảng hơn 150.000 lượt khách du lịch từ xứ sở kim chi. Một trong những điểm đến ưa thích nhất của các du khách Hàn Quốc khi đến Nha Trang là khu du lịch Champa Isalnd Nha Trang. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Champa Island Nha Trang thu hút du khách Hàn Quốc
Thời gian gần đây, lượng khách Hàn Quốc đến Khánh Hòa đã tăng cao. Tính từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã đón khoảng hơn 150.000 lượt khách du lịch từ xứ sở kim chi. Một trong những điểm đến ưa thích nhất của các du khách Hàn Quốc khi đến Nha Trang là Khu du lịch (KDL) Champa IsIand Nha Trang.
 
 
Được mệnh danh là "Ốc đảo xanh" giữa lòng thành phố biển Nha Trang, khu du lịch Champa Island mang trong mình nét đẹp sang trọng của kiến trúc Chăm độc đáo và quyến rũ, cùng màu xanh của cây cỏ.  Champa Island cung cấp dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống các phòng khách sạn được thiết kế hiện đại từ 1 đến 3 phòng và tổ hợp các biệt thự sang trọng riêng biệt. Khách nghỉ dưỡng ở đây sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo, trải nghiệm nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí. Đặc biệt, nơi đây còn có Khu làng nghề truyền thống ấn tượng với các nghề cổ truyền Việt Nam cùng phố đi bộ Chandra tuyệt đẹp... Trên trang du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới Tripadvisor.com, Champa Island Nha Trang được khách chấm điểm 5* với 323 chọn là exellent (xuất sắc) trên tổng số 396 ý kiến phản hồi. 
 
 

Hồ bơi tuyệt đẹp ở Champa Island Nha Trang

Hồ bơi tuyệt đẹp ở Champa Island Nha Trang

 

Trở lại Nha Trang sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid-19, nnhững du khách Hàn Quốc nghỉ dưỡng tại "Ốc đảo xanh" đều ấn tượng với kiến trúc, phong cảnh yên bình và tươi xanh của Champa Island và những nét văn hóa truyền thống ở đây. "Khu du nghỉ dưỡng rất xanh và sạch, phòng lưu trú rộng rãi và thoải mái, khung cảnh hồ bơi nhìn từ cửa sổ rất đẹp... Tôi đặc biệt ấn tượng về sự tốt bụng và nhiệt tình của nhân viên nơi đây", du khách Kim Do Yun chia sẻ sau khi nghỉ dưỡng 4 đêm tại Champa Island trong tháng 10-2022. Cũng vừa nghỉ dưỡng tại Champa Island cách đây vài ngày, du khách Lee Da-in bày tỏ trên trang Tripadvisor.com: "Mình chọn Champa Island vì cơ sở vật chất quá đẹp. Trong suốt thời gian tôi ở đây, phòng luôn được dọn rất sạch sẽ. Và các bạn nhân viên thực sự thân thiện, thật tuyệt vời khi có thể giao tiếp tiếng Anh với mọi người và tôi cảm thấy rằng họ luôn quan tâm và chăm sóc tôi nhiều nhất có thể. Thật tuyệt vời khi có xe điện đưa đến trung tâm mua sắm của thành phố. Nếu quay lại Nha Trang tôi sẽ quay lại ở đây lần nữa. Tôi sẽ không quên đâu...".

 

<p style=Du khách Jung Won Seo (Hàn Quốc) chụp ảnh lưu niệm với nhân viên của Champa Island

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202212/original/images5531357_champa_island_nha_trang.jpg" style="width: 490px; height: 368px;" />

Du khách Jung Won Seo (Hàn Quốc) chụp ảnh lưu niệm với nhân viên của Champa Island

 

Từ ngày 8-12 đến 11-12, Champa Island cũng đón đoàn famtrip của các công ty du lịch và báo chí của Hàn Quốc do ông Lý Xương Căn - Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc làm trưởng đoàn. Lưu trú 4 ngày 3 đêm ở khu nghỉ dưỡng tại đảo Champa, các thành viên của đoàn famtrip rất hài lòng với dịch vụ nơi đây. Nhiều thành viên chia sẻ, ngay khi đến đây họ đã ấn tượng về sự thân thiện, vui vẻ, hoà đồng của nhân viên lễ tân; đến khi nhận phòng rất cảm động vì nhìn thấy tên mình trên tấm thiệp, hoa quả cũng là loại cũng rất ngon, cao cấp. Nội thất phòng được thiết kế hiện đại nên khi bước vào phòng cảm thấy gần gũi, thoải mái giống như nhà mình vậy. Đồ ăn sáng rất ngon, thực đơn được thay đổi theo ngày nên rất thích, khách đặc biệt thích món phở được đầu bếp chế biến ngay tại quầy đồ ăn nóng. "Champa Island là nơi phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn một cách bình yên, nhất là sự thân thiện nơi đây mang lại suy nghĩ như đang được tiếp đãi vậy. Từ dịch vụ lưu trú cho đến ẩm thực đều rất tuyệt vời... Tôi thích vừa ngồi ăn sáng vừa ngắm con nước lững lờ trôi nơi cửa biển, nó yên bình đến lạ", Kim In Young - Trưởng Nhóm phát hành và cung cấp vé lẻ Hana Tour bày tỏ. Trong khi đó, nhà báo Kim Min Soo - Phó trưởng ban biên tập Tạp chí Job Post lại ấn tượng với các nghề truyền thống được lưu giữ ở Champa Island, nhất là nghề làm gốm truyền thống của người Chăm. "Nhìn họ làm gốm thật sự rất thích. Trước khi đến đây, tôi không biết lại có kiểu làm gốm độc đáo (không cần bàn xoay) như vậy... Họ thật khéo léo", nhà báo đến từ xứ sở kim chi nói.

 

Đoàn famtrip Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân viên Champa Island
Đoàn famtrip Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân viên Champa Island

 

Các du khách đến từ Hàn Quốc rất thích thú khi được xem nghệ nhân người Chăm trình diễn kỹ thuật làm gốm truyền thống tại Champa Island
Các du khách đến từ Hàn Quốc rất thích thú khi được xem nghệ nhân người Chăm trình diễn kỹ thuật làm gốm truyền thống tại Champa Island.

 

THÀNH NGUYỄN
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp