Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nhà hàng Phước Nguyệt xin chào quý khách!

Thứ tư - 08/08/2018 07:52
Nhà hàng Phước Nguyệt tọa lạc tại vị trí Cầu An Hải - Phú Yên, nằm trong khu du lịch nổi tiếng nhà hàng Phước Nguyệt là một địa điểm để du khách ghé đến tấp nập mỗi ngày. Nhà hàng phục vụ các món ăn được chế biến từ các loại hải sản Phú Yên tươi sống như: Ghẹ, cua, mực, cá, tôm,… Tất cả đều được những đầu bếp giỏi, giàu kinh nghiệm chế biến làm cho các món ăn trở nên đa dạng, phong phú hơn và mang đến hương vị ngon lạ cho quý khách thưởng thức khó có thể nào quên được.
hai san an hai phuoc nguyet 12

Khi đến với nhà hàng hải sản Phú Yên quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt ngon và mang lại hương vị biển cả với thực đơn đa dạng các loại hải sản. Qúy khách sẽ cảm nhận rõ nét về sự tinh tế qua từng món hải sản Phú Yên được chế biến từ nguyên vật liệu lựa chọn tươi sống tại bè, đến cách trình bày, cách chế biến và cả cung cách phục vụ, quý khách sẽ được thưởng thức món ăn với một không gian thỏa mái, yên tĩnh và khung cảnh yên bình của mây trời, bồng bền mái lá, còn có thể nhìn đàn cá tung tăng bơi lội… Hải sản Phú Yên có những món ăn từ dân dã đến thượng hạng nhằm phục vụ tất cả các du khách khi đến với An Hải – Phú Yên. Nhà hàng chúng tôi phục vụ với phương châm :” Vì sức khỏe và an toàn cho những du khách”, nhân viên phục vụ tận tình và tận tâm, luôn phục vụ với khuôn mặc vui vẻ và Nhà hàng Phước Nguyệt là nơi thư giản lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước, cùng với gia đình, đồng nghiệp, bạn bè của mình tới đây thư giản, thưởng thức những món hải sản Phú Yên tươi sống và mới lạ.
hai san an hai phu yen 4
hai san an hai phuoc nguyet 14


Nhà hàng Phước Nguyệt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng đã phục vụ rất nhiều du khách và thực khách luôn đánh giá cao về tay nghề của các đầu bếp tại Nhà hàng Phước Nguyệt. Tinh hoa ẩm thực và chất lượng an toàn đã góp phần giúp trở thành điểm đến thân thuộc của những du khách cũng như của những người thân và bạn bè gần xa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ - NHÀ HÀNG HẢI SẢN PHƯỚC NGUYỆT  
Nguồn tin: dulichbienphuyen.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp