Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hải sản An Hải Phú Yên – Nơi ưa chuộng của nhiều thực khách

Thứ hai - 05/11/2018 05:01
Ai đi du lịch Phú Yên cũng đều ghé qua nhà hàng Hải sản Phước Nguyệt một lần. Nơi đây cung cấp hải sản An Hải Phú Yên tươi sống, vị trí lại thuận lợi, dễ tìm.
Hải sản An Hải Phú Yên của nhà hàng Hải sản Phước Nguyệt nằm ở cầu An Hải, thôn An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Nơi đây diện tích rộng rãi, thoáng mát, không gian gần gũi với thiên nhiên, là điểm đến lý tưởng của mọi thực khách du lịch.
 
d

Phú Yên được thiên nhiên ban tặng vừa có phong cảnh của núi rừng, vừa có cảnh biển đầy thơ mộng. Do đó nguồn hải sản nơi đây luôn dồi dào và phong phú. Cũng chính vì lẽ đó mà hải sản An Hải Phú Yên của nhà hàng hải sản Phước Nguyệt chuyên cung cấp những món hải sản tươi sống như: tôm, cua, mực, cá, ốc,..
 
d
 
d

Với thực đơn phong phú và hấp dẫn, thực khách có thể tha hồ lựa chọn những món ăn yêu thích của mình. Từ những món ăn trên rừng đến xuống biển còn có cả những món ăn truyền thống. Hải sản An Hải Phú Yên của Hải sản Phước Nguyệt là nơi có nguồn hải sản vừa tươi sống, giá cả lại phải chăng nên thực khách không phải lo nghĩ .
 
d
 
sư
 
e

Bước chân vô quán, chọn ngay cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, nơi có hàng thông xanh rì rào, vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn đàn cá tung tăng bơi lội thì bao nhiêu mệt mỏi căng thẳng một ngày dài đều tan biến. Hãy đến thưởng thức hải sản An Hải Phú Yên của Hải sản Phước Nguyệt, nơi có thể chung vui, hội ngộ với bạn bè, gia đình, điểm đến đầy sự thú vị.
 
ư
 
e
 
e

Nguồn hải sản dồi dào, tươi ngon luôn đem lại cảm giác ngon miệng, thoải mái cho thực khách, hải sản An Hải Phú Yên đã làm được điều đó. Nhà hàng hải sản Phước Nguyệt ngoài những món ăn ngon không thể không nói đến phong cách phục vụ chuyên nhiệp, nhiệt tình, vui vẻ, đảm bảo quý khách khi đặt chân đến đây sẽ cảm thấy hài lòng. Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” nhà hàng Phước Nguyệt luôn luôn cố gắng phấn đấu để mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, ăn uống tuyệt vời nhất khi đến đây. Điều đó góp phần thêm những điều mới mẻ, hải sản An Hải Phú Yên cũng từ đây mà nhiều người biết đến.
 
Tác giả bài viết: PYS Website
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp