Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xã Vạn Lương (Vạn Ninh): Chợ Tân Đức mở cửa hoạt động trở lại

Thứ sáu - 27/08/2021 13:33
Sau 4 ngày (từ 23 đến 26-8) tạm đóng chợ để tiến hành các biện pháp khử khuẩn, sắp xếp lại các gian hàng buôn bán tại chợ, sáng 27-8, UBND xã Vạn Lương đã cho phép chợ Tân Đức mở cửa hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sau 4 ngày (từ 23 đến 26-8) tạm đóng chợ để tiến hành các biện pháp khử khuẩn, sắp xếp lại các gian hàng buôn bán tại chợ, sáng 27-8, UBND xã Vạn Lương đã cho phép chợ Tân Đức mở cửa hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch.


Theo ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch UBND xã Vạn Lương, chợ Tân Đức là chợ trung tâm của địa phương. Để hoạt động của chợ diễn ra an toàn, UBND xã đã in khoảng 3.000 phiếu đi chợ phát cho 3.000 hộ gia đình (trừ các hộ tại các khu phong tỏa, cách ly của xã) tại 5 thôn gồm: Tân Đức Đông, Tân Đức Tây, Mỹ Đồng, Hiền Lương, Quảng Phước. Mỗi ngày, chợ phục vụ nhu cầu đi chợ cho 2 thôn, chia theo khung giờ quy định cho người dân từng thôn; bên trong chợ chỉ bày bán 50% số gian hàng; người đi chợ phải trình phiếu và giấy test nhanh kháng nguyên cho lực lượng kiểm soát tại chợ.       

                                             
HOÀI DUY

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp