Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trao hàng ngàn suất ăn miễn phí cho người nghèo

Thứ ba - 08/09/2020 07:05
Nhằm chia sẻ với những khó khăn của những người lao động nghèo do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, liên tục từ tháng 4-2020 đến nay, cứ vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, nhà hàng Hoa Sứ (TP. Nha Trang) phát hơn 500 suất ăn miễn phí cho người dân nghèo, trong đó có 120 suất ăn cho bệnh nhân nghèo chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao hàng ngàn suất ăn miễn phí cho người nghèo
Nhằm chia sẻ với những khó khăn của những người lao động nghèo do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, liên tục từ tháng 4-2020 đến nay, cứ vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, nhà hàng Hoa Sứ (TP. Nha Trang) phát hơn 500 suất ăn miễn phí cho người dân nghèo, trong đó có 120 suất ăn cho bệnh nhân nghèo chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

 

 

Nhiều người nghèo xếp hàng đến nhận cơm tại nhà hàng Hoa Sứ.
Nhiều người nghèo xếp hàng đến nhận cơm tại nhà hàng Hoa Sứ.

 

Mỗi suất ăn trị giá từ 18 đến 22 ngàn đồng, được chính các đầu bếp và nhân viên nhà hàng tự nấu, nguồn kinh phí được đóng góp từ các mạnh thường quân, chủ nhà hàng và các nhân viên.
 

Được biết trong 2 ngày 3 và 4-9, nhân mùa Vu Lan báo hiếu, nhà hàng Hoa Sứ còn phối hợp với Hội Từ thiện ASIA Group trao 85 phần quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và 85 phần quà cho người dân nghèo, tổng trị giá hơn 70 triệu đồng.

 

4.jpg

 

Phát quà cho người nghèo nhân mùa Vu Lan.
Phát quà cho người nghèo nhân mùa Vu Lan.
 
 
Theo đại diện nhà hàng Hoa Sứ, chương trình từ thiện này sẽ được thực hiện lâu nhất có thể để chia sẻ một phần khó khăn cho người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và bệnh nhân nghèo chạy thận. 
 
 
Mã Phương
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp