Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tiếp tục tạm dừng đón, trả khách ở ga Ninh Hòa

Thứ tư - 28/07/2021 15:01
Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngành Đường sắt tiếp tục tạm dừng đón, trả khách tại nhiều ga trên tuyến đường sắt Bắc - Nam. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngành Đường sắt tiếp tục tạm dừng đón, trả khách tại nhiều ga trên tuyến đường sắt Bắc - Nam.


Cụ thể, từ ngày 1 đến 10-8, ngành Đường sắt tiếp tục tạm dừng đón, trả khách tại ga Ninh Hòa. Ngoài ra, các tàu khách tiếp tục tạm dừng không đón, trả khách tại ga Sài Gòn đến khi có thông báo mới. Tàu tiếp tục không đón hành khách đi từ ga Dĩ An đến các ga; không đón, trả khách tại các ga Biên Hòa, Long Khánh đến hết ngày 1-8.


Hành khách đã mua vé có ga đi, ga đến là các ga trên và có ngày đi tàu trong thời gian tạm dừng đón, trả khách được trả vé bảo lưu tiền vé để sử dụng mua vé đi tàu trong năm 2021. Nếu chưa sử dụng hoặc sử dụng chưa hết, hành khách sẽ được hoàn lại trong năm 2022. Hiện nay, trên toàn mạng lưới, ngành Đường sắt chỉ chạy hàng ngày duy nhất đôi tàu khách Thống nhất SE7/SE8 tuyến Bắc - Nam.


M.H

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp