Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thưởng thức món ngon từ cá ngừ đại dương tại Yasaka Tuna House

Thứ hai - 03/08/2020 08:21
Với mong muốn mang đến những sản phẩm mới, những món ăn ngon cho khách địa phương và du khách đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn Yasaka Saigon Nhatrang đã cho ra mắt Nhà hàng Yasaka Tuna House – chuyên phục vụ các món ngon đặc sắc từ cá ngừ đại dương.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thưởng thức món ngon từ cá ngừ đại dương tại Yasaka Tuna House

Với mong muốn mang đến những sản phẩm mới, những món ăn ngon cho khách địa phương và du khách đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn Yasaka Saigon Nhatrang đã cho ra mắt Nhà hàng Yasaka Tuna House – chuyên phục vụ các món ngon đặc sắc từ cá ngừ đại dương. 

 

 

           

Nhà hàng nằm trong khuôn viên sân vườn xanh mát giữa lòng phố biển Nha Trang  xinh đẹp, không gian dân dã, gần gũi thiên nhiên.  Với diện tích rộng 8000m2, nhà hàng có sức chứa lớn cho khách đoàn cũng như địa điểm ăn uống cho khách địa phương, và các phòng ăn nhỏ riêng biệt, cổ kính phục vụ tiếp khách.

 

 

Yasaka Tuna House phục vụ từ 10 giờ sáng đến 22 giờ hàng ngày. Ngoài các món ăn được chế biến từ cá ngừ, nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều món ăn khác với thực đơn đa dạng gần 200 món, mang đến cho thực khách những trải nghiệm phong phú nhất. Những món ăn sáng tạo và đặc sắc nhất được chế biến từ thực phẩm tươi sống kết hợp với nguyên liệu cao cấp, mang đến hương vị thơm ngon ấn tượng nhưng giá cả cực kỳ ưu đãi.

 

 

Bất kể là bữa ăn đơn giản hay sự kiện cầu kỳ, nhà hàng sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. “Sự Hài Lòng của Quý khách là Hạnh Phúc của chúng tôi” là phương châm phục vụ của nhà hàng.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

YASAKA TUNA HOUSE

Địa điểm: 01 Yersin / 18 Trần Phú , Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Tel: (0258) 3 820 090 – Ext: 678; Fax: (0258) 3 825 226;

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp