Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Rà soát các khu vực nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước

Thứ tư - 16/06/2021 12:01
Đó là một trong những chỉ đạo của UBND tỉnh Khánh Hòa về công tác phòng, chống tai nạn đuối nước, nhất là với học sinh, sinh viên trong thời gian nghỉ hè năm 2021.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Đó là một trong những chỉ đạo của UBND tỉnh Khánh Hòa về công tác phòng, chống tai nạn đuối nước, nhất là với học sinh, sinh viên trong thời gian nghỉ hè năm 2021.


Theo đó, thực hiện chỉ đạo của ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại hội nghị giao ban định kỳ tháng 5, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 11 ngày 21-5-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tổ chức hoạt động hè cho thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên tỉnh năm 2021 và Kế hoạch số 3435 ngày 27-4-2021 của UBND tỉnh triển khai công tác trẻ em trên địa bàn tỉnh năm 2021. Trong đó, các sở, ngành, địa phương tăng cường tuyên truyền, phòng tránh tai nạn đuối nước đến phụ huynh, học sinh, sinh viên; nghiên cứu tổ chức các lớp học bơi, học kỹ năng an toàn phòng, chống tai nạn đuối nước trong thời gian nghỉ hè. UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát, xác định những khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước để cắm biển cảnh báo nguy hiểm, xây dựng tường rào, lưới ngăn (nếu cần thiết); tăng cường quản lý, triển khai các giải pháp phù hợp, không để xảy ra tai nạn đuối nước trên địa bàn.


H.Đ

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp