Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi với gói Home Đỉnh của VNPT

Thứ năm - 03/09/2020 13:24
Với mục tiêu tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ, tích hợp các tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả các cá nhân trong một hộ gia đình, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai gói dịch vụ Home Đỉnh với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhiều ưu đãi với gói Home Đỉnh của VNPT

Với mục tiêu tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ, tích hợp các tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả các cá nhân trong một hộ gia đình, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai gói dịch vụ Home Đỉnh với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, tương tự gói Home Combo được giới thiệu trước đây, gói Home Đỉnh cũng được thiết kế dành cho các đối tượng khách hàng là hộ gia đình có sử dụng thuê bao di động Vinaphone, có mức chi tiêu dịch vụ di động cao và sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ viễn thông. Khi đăng ký gói Home Đỉnh, khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ Fiber, MyTV và di động Vinaphone (dịch vụ thoại, data, dịch vụ nội dung) sẽ được hưởng ưu đãi về chính sách giá cước hấp dẫn so với sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ.   


Đăng ký gói Home Đỉnh - MyTV APP, giá gói mỗi tháng 299.000 đồng; giá gói 7 tháng ưu đãi còn 1,794 triệu đồng; giá gói 15 tháng ưu đãi còn 3,588 triệu đồng, khách hàng sẽ được sử dụng internet cáp quang với tốc độ trong nước là 100Mbps, tốc độ quốc tế 8 Mbps, được trang bị thiết bị iGate 040H (thiết bị wifi đa băng tần phục vụ cho việc kết nối internet cáp quang tốc độ cao). Đối với dịch vụ truyền hình, khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng các nội dung của gói MyTV VIP có tích hợp chùm kênh VTVCab. Khi sử dụng gói Home Đỉnh - MyTV APP, thuê bao chủ nhóm còn được miễn phí 2GB data sử dụng mỗi ngày, 1.000 phút gọi nội mạng di động Vinaphone, 50 phút gọi ngoại mạng.

 


Đối với gói Home Đỉnh có MyTV yêu cầu VNPT trang bị thiết bị STB, cước mỗi tháng là 343.000 đồng. Ngoài ra, đăng ký sử dụng các gói Home Đỉnh, các thuê bao thành viên tham gia nhóm (thuê bao di động mạng Vinaphone, tối đa 3 thành viên, không tính thuê bao chủ nhóm) sẽ được ưu đãi giá cước hàng tháng chỉ còn 59.000 đồng/thuê bao; các thuê bao thành viên  được miễn phí dung lượng sử dụng 1GB data mỗi ngày; được miễn phí cước gọi nội nhóm.


Ngoài ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng gói Home Đỉnh, hiện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký các gói HomeTV, Home Combo. Theo đó, khi đăng ký các gói dịch vụ này vào các ngày vàng thứ Tư, thứ Bảy hàng tuần, từ 5-9 đến 31-10, khách hàng sẽ được khuyến mại giảm 20% giá trị các gói cước.


Với việc triển khai bổ sung gói Home Đỉnh và các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng các gói Home TV, Home Combo, ngoài việc tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ, thêm nhiều tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả các cá nhân trong một hộ gia đình, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn mang đến cho khách hàng một sản phẩm có nhiều ưu đãi về mức cước sử dụng so với việc sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc liên hệ tổng đài 18001166, 800126 (miễn phí).


V.THÌN - T.BA

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp