Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi trên kênh mua sắm trực tuyến VNPT Shop

Thứ năm - 28/10/2021 13:38
Mua sắm trực tuyến các sản phẩm, dịch vụ trên VNPT Shop tại địa chỉ: shop.vnpt.vn, khách hàng có thể chủ động chọn lựa, đăng ký các gói cước, sản phẩm dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện ích, dễ dàng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Mua sắm trực tuyến các sản phẩm, dịch vụ trên VNPT Shop tại địa chỉ: shop.vnpt.vn, khách hàng có thể chủ động chọn lựa, đăng ký các gói cước, sản phẩm dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện ích, dễ dàng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Với phương thức đăng ký gói cước, dịch vụ qua kênh mua sắm trực tuyến VNPT Shop, khách hàng có thể chủ động chọn lựa, đăng ký các gói cước, sản phẩm hoặc dịch vụ theo nhu cầu. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website VNPT Shop tại địa chỉ: shop.vnpt.vn sẽ dễ dàng tìm kiếm và đăng ký các gói cước di động, đăng ký lắp đặt gói cước Internet cáp quang tốc độ cao truyền hình và các gói tích hợp… với nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.
 


Trên VNPT Shop, khách hàng có thể đăng ký các gói cước di động với dung lượng data tốc độ cao từ 1GB đến 2GB/ngày như: D30S, D60S, VD149S… với giá ưu đãi, tiết kiệm đến 30% giá gói cước so với thông thường. Theo đó, đăng ký gói D30S, chỉ 52.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng, 30 phút ngoại mạng và 1GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Với gói D60S, chỉ 70.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng và 2GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Với gói VD149S, chỉ 87.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí các cuộc gọi nội mạng, 200 phút gọi ngoại mạng, 200 tin nhắn SMS nội mạng mỗi tháng và 4GB dung lượng sử dụng mỗi ngày.


Ngoài ra, VNPT Shop có nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng. Với gói “Bánh mì”, trong 12 tháng đầu tiên đăng ký sử dụng, chỉ 25.000 đồng/tháng, khách hàng có 2GB dung lượng tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày, khi hết tốc độ cao sẽ tự động chuyển về tốc độ thường, không bị ngừng truy cập, có thể truy cập ứng dụng Zalo, ZingMP3 không giới hạn trong vòng 30 ngày. Với gói “Trà sữa size L 6 tháng”, chỉ 395.000 đồng/6 tháng, khách hàng được miễn phí mỗi tháng 1.000 phút nội mạng di động VinaPhone và 15GB data sử dụng trong 30 ngày; gói “Trà sữa size M 1 tháng”, chỉ 50.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 100 phút thoại nội mạng VinaPhone, 4GB tốc độ cao trong 30 ngày, truy cập ZingMP3, Zalo không giới hạn trong 30 ngày. Gói cước MAX 100 cũng được đánh giá là sản phẩm dịch vụ hấp dẫn trên VNPT Shop. Chỉ với 100.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng 30GB tốc độ cao/30 ngày; không bị giới hạn truy cập ở tốc độ thường.


Khách hàng truy cập VNPT Shop có thể đăng ký các bộ SIM giá sốc Fclub và Fhappy. Cụ thể, với SIM kèm gói Fclub, chỉ 79.000 đồng/tháng, khách hàng có ngay 90GB (3GB/ngày), 1.500 phút gọi nội mạng, 60 phút gọi ngoại mạng. Còn với SIM kèm gói Fhappy, chỉ 49.000 đồng/tháng, khách hàng có ngay 60GB (2GB/ngày), 1.000 phút gọi nội mạng. Tương ứng với từng gói, khách hàng có thể chọn các chu kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng để được nhận thêm ưu đãi giảm giá với các chu kỳ dài. Để đăng ký SIM kèm gói Fclub, khách hàng truy cập: https://shop.vnpt.vn/kit-club.html; đăng ký SIM kèm gói Fhappy, khách hàng hãy truy cập: https://shop.vnpt.vn/kit-happy.html. Sau khi chọn gói và chu kỳ phù hợp, khách hàng sẽ được chọn tiếp số SIM mong muốn; đơn hàng sẽ được chuyển tới địa chỉ khách hàng cung cấp.


Khi mua hàng tại VNPT Shop, khách hàng chỉ cần qua 3 bước: Chọn sản phẩm, dịch vụ; điền thông tin và nhận hàng. Khách hàng có thể chọn các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: Thanh toán khi nhận hàng (COD/Cash On Delivery), bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/Mastercard/JCB/Dinner Club) hoặc bằng thẻ ATM nội địa của các ngân hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc hotline 0858800126.


V.THÌN - T.BA

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp