Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi khi sử dụng ví VNPT Pay

Thứ năm - 30/07/2020 14:20
Ví VNPT Pay đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để thanh toán trực tuyến nhờ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai một số chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng ví VNPT Pay để thanh toán các hóa đơn dịch vụ do VNPT cung cấp. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhiều ưu đãi khi sử dụng ví VNPT Pay

Ví VNPT Pay đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để thanh toán trực tuyến nhờ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai một số chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng ví VNPT Pay để thanh toán các hóa đơn dịch vụ do VNPT cung cấp.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, ví VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số do Tập đoàn VNPT cung cấp, với các dịch vụ trung gian thanh toán như: Cổng thanh toán; ví điện tử; thu hộ và chi hộ. Dịch vụ này đã góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt. Với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, ví VNPT Pay đã giúp khách hàng thuận lợi hơn nhiều trong thanh toán hàng ngày mà không cần sử dụng tiền mặt.


Hiện nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đã sử dụng ví VNPT Pay để thanh toán cước Vinaphone trả sau, điện thoại cố định, cước truyền hình MyTV, MyTV Net, cước Internet… Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể sử dụng VNPT Pay để nạp tiền, mua mã thẻ điện thoại của Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile hay thanh toán cước truyền hình VTVCab, K+; mua bảo hiểm Prudential, mua vé máy bay, vé xe rẻ, mua vé xem phim… và nhiều dịch vụ khác.


Để khuyến khích khách hàng sử dụng ví VNPT Pay, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai đến khách hàng chương trình Thổi bay hóa đơn điện. Theo đó, chương trình được triển khai từ ngày 17-7 đến 17-8 dành cho khách hàng đăng ký mới ví VNPT Pay, liên kết ngân hàng (ngoại trừ SCB) sẽ được tặng thẻ quà tặng trị giá 20% giá trị hóa đơn thanh toán (tối đa 50.000 đồng) dùng để giảm trừ trực tiếp khi khách hàng thanh toán hóa đơn điện bằng nguồn tiền ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Pay. Để kích hoạt thẻ quà tặng, khách hàng thực hiện liên kết ngân hàng (ngoại trừ SCB); vào mục “Ưu đãi - Quà tặng của tôi” chọn thẻ quà tặng của chương trình và bấm “kích hoạt” thẻ quà tặng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, ví VNPT Pay đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Đặc biệt, VNPT Pay còn có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn.


V.THÌN - T.BA

 


 


Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình

“Dùng Vinaphone - Trúng Smartphone” đợt 2 từ ngày 16-5 đến 30-6-2020

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp