Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Du lịch Nha khoa: Một sự bùng nổ mới cuối năm 2022 tại Nha khoa Việt Hàn

Thứ sáu - 11/11/2022 22:43
Với slogan "RĂNG ĐẸP DU XUÂN – KHUÂN NGAY LỘC TẾT", Nha khoa Việt Hàn mong muốn mang đến cho các khách hàng một hàm răng đẹp như ý, tái tạo lại nụ cười xinh đón Tết. Bên cạnh đó, khi làm răng tại Việt Hàn... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Du lịch Nha khoa: Một sự bùng nổ mới cuối năm 2022 tại Nha khoa Việt Hàn
Với slogan “RĂNG ĐẸP DU XUÂN – KHUÂN NGAY LỘC TẾT”, Nha khoa Việt Hàn mong muốn mang đến cho các khách hàng một hàm răng đẹp như ý, tái tạo lại nụ cười xinh đón Tết. Bên cạnh đó, khi làm răng tại Việt Hàn, bạn còn có cơ hội nhận được ngay gói du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lên đến hàng chục triệu đồng. Chương trình này tuy chỉ sắp ra mắt trong thời gian tới nhưng đã nhận được đông đảo sự quan tâm, cho phép các khách hàng ở xa có thể kết hợp việc đi lại và chăm sóc răng miệng trong một chuyến đi. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, nhưng vẫn mang lại hiệu quả và hứng thú trong việc điều trị.
 
Du lịch Nha khoa là gì?
 
Du lịch Nha khoa là hình thức chăm sóc sức khỏe răng miệng kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Bằng cách này, bạn không những có cơ hội đi du lịch khám phá các địa điểm văn hóa, danh lam thắng cảnh, mà còn được điều trị các vấn đề về răng miệng trong khoảng thời gian thuận tiện nhất!

 

ảnh 1_ Đăng ký ngay để có cơ hội nhận chuyến du lịch lên đến 35.000.000đ khi làm răng tại Việt Hàn_
Đăng ký ngay để có cơ hội nhận chuyến du lịch lên đến 35.000.000đ khi làm răng tại Việt Hàn.
 
Những lợi ích khi sử dụng hình thức này
 
Tiết kiệm chi phí với Gói Du lịch Nha khoa
 
Xu hướng “Du lịch chữa bệnh” đã không còn quá xa lạ với các quốc gia có ngành y tế phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, du lịch kết hợp điều trị làm răng đang dần trở nên thịnh hành. Trong đó, Việt Nam là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ du khách đến du lịch kết hợp khám chữa răng. 
 
Là một trong những Nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực điều trị răng miệng và chỉnh nha chuyên sâu tại TP Nha Trang, Nha khoa Việt Hàn là địa chỉ được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến để thăm khám và điều trị thông qua các tour du lịch, hay thậm chí là những chuyến “về nguồn” thăm quê hương. 
 
Với các gói du lịch Nha khoa, Việt Hàn ngoài mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng. Mà bên cạnh đó còn bố trí xe đưa đón nhằm phục vụ mục đích di chuyển cho khách hàng.
 
Nghỉ dưỡng thả ga - Điều trị răng hiệu quả 
 
Khi nhu cầu giao tiếp ngày càng gia tăng, việc chăm sóc ngoại hình, đặc biệt là răng miệng ngày càng trở nên quan trọng. Do đó, nhu cầu lựa chọn một Nha khoa chất lượng cho các dịch vụ phục hình và thẩm mỹ cũng là điều tất yếu. Nếu như trước kia, hầu hết những lo lắng của khách du lịch và khách hàng ở xa khu vực TP Nha Trang là về vấn đề ăn ở, thời gian nhàn rỗi để chờ thăm khám và điều trị. Thì giờ đây, khách hàng có thể yên tâm là những nỗi lo đó đã hoàn toàn được giải quyết.
 
Nha khoa Việt Hàn chính là điểm đến lý tưởng cho sự kết hợp độc đáo này
 
Đây là chương trình được phát triển theo mô hình khám và điều trị tích hợp dịch vụ du lịch. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng linh hoạt về thời gian. Bằng cách sử dụng các gói điều trị của Việt Hàn, bạn chắc chắn sẽ sở hữu ngay chuyến du lịch nghỉ dưỡng như mong muốn, tất nhiên là sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

 

Sự thay đổi ngoạn mục của Khách hàng khi kết thúc điều trị tại Nha khoa Việt Hàn.
Sự thay đổi ngoạn mục của Khách hàng khi kết thúc điều trị tại Nha khoa Việt Hàn.
 
Căn cứ vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe của khách hàng, đội ngũ Bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp để bạn có thể tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng kết hợp phục hình răng. Có thể nói đây là một loại hình điều trị tuyệt vời tại TP. Nha Trang chỉ có tại Nha khoa Việt Hàn. 
 
Làm thế nào để bạn có thể đăng ký tham gia chương trình trên?
 
Chương trình thăm khám điều trị kết hợp nghỉ dưỡng thư giãn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, thú vị nhất. Bạn đọc nếu đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Việt Hàn, xin vui lòng đăng ký ngay gói điều trị tái tạo nụ cười mới – khuân lộc du xuân tại đây! 
 
Thời gian diễn ra chương trình: Từ đây đến hết ngày 28-12-2022 
 
Đôi nét về Nha khoa Việt Hàn
 
Nha khoa Việt Hàn là phòng khám top 1 Nha Trang được đánh giá theo tổ chức Global Clinic Rating. Các Bác sĩ tại Việt Hàn luôn điều trị theo tiêu chí bảo tồn mô gốc và hạn chế tối đa xâm lấn tối thiểu. Theo như thống kê, đây cũng là địa điểm được hơn 31.000 lượt khách tin tưởng lựa chọn điều trị trong hơn 5 năm qua. 

 

Một hàm răng trắng sáng, đều đặn sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp,
Một hàm răng trắng sáng, đều đặn sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp.
 
Nhắc đến Nha khoa Việt Hàn, không thể không kể đến đội ngũ Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa. Tất cả Bác sĩ đều đã được tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt tại các trường Đại học Y Dược trên toàn quốc cũng như quốc tế. Đồng thời, đội ngũ Bác sĩ Việt Hàn còn được trải qua nhiều khóa học đào tạo chuyên môn, nhằm bổ sung và cập nhật kịp thời các phương pháp điều trị mới nhất ngang tầm với các nước Châu Âu.

 

Quá trình làm răng tại Việt Hàn được diễn ra an toàn, nhẹ nhàng nhờ yếu tố tay nghề cao của các Bác sĩ
Quá trình làm răng tại Việt Hàn được diễn ra an toàn, nhẹ nhàng nhờ yếu tố tay nghề cao của các Bác sĩ.
 
Ngoài ra, Nha khoa Việt Hàn còn chú trọng đầu tư về trang thiết bị, máy móc y tế tiên tiến hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị. Đây là một trong số ít Nha khoa tại Việt Nam trang bị:
 
● Máy chụp phim X-quang CT tại chỗ.
 
● Công nghệ cấy ghép Implant bằng máng hướng dẫn phẫu thuật - gia tăng tỉ lệ thành công.
 
● Công nghệ scan răng Trios 3 - lấy dấu nhanh chóng, chính xác và dễ chịu. 
 
● Công nghệ Design Smile - mô phỏng nhanh kết quả hoàn thiện sau khi điều trị.

 

Công nghệ Design Smile - mô phỏng nhanh kết quả hoàn thiện sau khi điều trị.
Công nghệ Design Smile - mô phỏng nhanh kết quả hoàn thiện sau khi điều trị.
 
Bên cạnh đó, quá trình vô trùng cũng được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Hạn chế gây kích ứng và lây nhiễm chéo giữa những khách hàng, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và đẩy nhanh tiến trình phục hồi.
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp