Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đồng hành với các đơn vị, doanh nghiệp vượt đại dịch Covid-19

Thứ năm - 17/06/2021 12:05
Để kịp thời chia sẻ khó khăn của các đơn vị, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 15-5, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) triển khai chương trình chung tay cùng chính quyền, đồng hành với DN vượt qua đại dịch với nhiều ưu đãi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để kịp thời chia sẻ khó khăn của các đơn vị, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 15-5, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) triển khai chương trình chung tay cùng chính quyền, đồng hành với DN vượt qua đại dịch với nhiều ưu đãi.


Tăng hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, từ ngày 15-5, VNPT triển khai chương trình “Đồng hành cùng DN vượt qua đại dịch” với hàng loạt ưu đãi các dịch vụ thiết yếu phục vụ hoạt động hàng ngày của khách hàng tổ chức, DN. Theo đó, khách hàng là DN bị ảnh hưởng bởi dịch sẽ được giảm 50% dịch vụ MyTV và giảm 50% trong tháng đầu tiên cho DN khi sử dụng lại dịch vụ sau dịch.


Trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, do phải hạn chế tiếp xúc nên các hoạt động online trong nội bộ DN, giữa DN với khách hàng trở nên sôi động hơn. Chính vì vậy, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa còn áp dụng nâng cấp băng thông Fiber cho khách hàng lên tới 100Mb/s không tăng tiền cước để DN có thể bảo đảm các hoạt động trực tuyến gia tăng mà không mất thêm chi phí, giảm bớt gánh nặng cho DN trong giai đoạn khó khăn này.


Bên cạnh đó, khách hàng là tổ chức, DN trên địa bàn tỉnh còn được ưu đãi dùng thử miễn phí 1 tháng dịch vụ truyền số liệu, Internet trực tiếp, DDOS; dùng thử miễn phí 3 tháng dịch vụ EKYC và 6 tháng đối với dịch vụ eContract. Đặc biệt, khi thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây (Smart Cloud), tổ chức, DN còn được giảm cước 30% khi đăng ký mới và nâng cấp.


Hỗ trợ cơ quan, đơn vị trong đại dịch


Bên cạnh hỗ trợ DN, để hỗ trợ các cơ quan, chính quyền, nhà trường vượt qua khó khăn, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa còn triển khai chương trình “Chung tay cùng chính quyền vượt qua đại dịch” từ ngày 15-5, với nhiều ưu đãi vượt trội giúp các đơn vị có thể chuyển hướng sang sử dụng những giải pháp hội họp từ xa, học tập trực tuyến thuận tiện qua môi trường mạng Internet… Cụ thể, ngoài việc nâng cấp băng thông Fiber lên tới 100Mb/s không tăng tiền cước, VNPT sẽ miễn phí trải nghiệm dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến (VNPT Meeting) trong 1 tháng với tối đa 20 điểm cầu. Đồng thời, miễn phí cho toàn bộ các trường sử dụng dịch vụ E-Learning LMS; miễn phí data di động VinaPhone khi sử dụng E-Learning qua app, web; 1 tháng sử dụng thử dịch vụ SMCC, 3 tháng dịch vụ ORM và 6 tháng dịch vụ phòng họp không giấy tờ eCabinet. Đây là những dịch vụ có nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại rất thích hợp để các cơ quan, đơn vị, trường học bảo đảm công tác điều hành, giảng dạy và hoạt động hàng ngày luôn được thông suốt, giúp tiết kiệm đáng kể cả thời gian và chi phí.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với nhiều chính sách ưu đãi kể trên, cộng với nguồn lực mạnh mẽ từ hạ tầng số đến hệ sinh thái các dịch vụ phong phú hỗ trợ hoạt động trực tuyến tích hợp công nghệ 4.0 như AI, IoT, Big Data, VNPT sẽ là đối tác tin cậy đồng hành cùng chính quyền và các DN vượt qua đại dịch Covid-19. Thời gian áp dụng chương trình này từ ngày 15-5, được triển khai tối thiểu trong 3 tháng, có thể sẽ được VNPT gia hạn thêm tùy theo diễn biến dịch bệnh. Chi tiết các chương trình này, khách hàng có thể liên hệ đến Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, gọi đến hotline 18001260 hoặc đăng ký online tại địa chỉ: https://sme.shop.vnpt.vn.


V.THÌN - T.BA

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp