Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Các ngân hàng tặng quà người dân và đơn vị tuyến đầu chống dịch

Chủ nhật - 25/07/2021 05:55
Nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân ở các khu vực cách ly, phong tỏa và động viên tinh thần các y, bác sĩ, cán bộ y tế của đơn vị ở tuyến đầu chống dịch, vừa qua, một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã kip thời thăm hỏi và gửi tặng những phần quà.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Các ngân hàng tặng quà người dân và đơn vị tuyến đầu chống dịch
* Nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân ở các khu vực cách ly, phong tỏa và động viên tinh thần các y, bác sĩ, cán bộ y tế của đơn vị ở tuyến đầu chống dịch, vừa qua, một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã kip thời thăm hỏi và gửi tặng những phần quà. 
 
 
Sáng 25-7, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đã trao tặng 1.100 suất quà với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng cho 5 xã, phường ở thị xã Ninh Hòa là: Ninh Hiệp, Ninh Sơn, Ninh Lộc, Ninh Quang, Ninh Thủy. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như: mì gói, thịt hộp, đường, sữa… được gửi tới các hộ dân trong khu vực phong tỏa, cách ly. Nguồn kinh phí thực hiện chương trình do cán bộ nhân viên của chi nhánh đóng góp.

 

Đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hoà (bên trái) nhận quà hỗ trợ của Vietcombank Chi nhánh Khánh Hoà.Đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hoà (bên trái) nhận quà hỗ trợ của Vietcombank Chi nhánh Khánh Hoà.
Đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa (bên trái) nhận quà hỗ trợ của Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa

 

* Trước đó, lãnh đạo BIDV Chi nhánh Khánh Hòa đã đến thăm, tặng quà động viên tinh thần các y, bác sĩ, cán bộ y tế của đơn vị ở tuyến đầu chống dịch gồm: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh, Viện Pasteur Nha Trang, Bệnh viện Quân y 87, Bệnh viện 22-12.
 
Ngoài ra, chi nhánh BIDV Khánh Hòa cũng tặng 100 phần quà cho Hội Chữ thập đỏ Ninh Hòa để tặng bà con khó khăn trong vùng dịch; hỗ trợ các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch của thị xã Ninh Hòa. Tổng trị giá đợt tặng quà gần 90 triệu đồng.

 

Đại diện BIDV Chi nhánh Khánh Hoà thăm hỏi, tặng quà động viên cán bộ Viện Pasteur Nha Trang.

Đại diện BIDV Chi nhánh Khánh Hòa thăm hỏi, tặng quà động viên cán bộ Viện Pasteur Nha Trang.

 

H.DUNG
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp