Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Các gói tích hợp ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

Thứ năm - 14/05/2020 15:29
Từ giữa tháng 4, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đã triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh các gói cước tích hợp cho doanh nghiệp có tên UD1_SMEs, UD2_SMEs, UD3_SMEs với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Từ giữa tháng 4, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đã triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh các gói cước tích hợp cho doanh nghiệp có tên UD1_SMEs, UD2_SMEs, UD3_SMEs với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước, hiện nay, các doanh nghiệp phải ký số tờ khai thuế, tờ khai bảo hiểm xã hội và tới đây theo Nghị định số 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư số 68/2019/TT-BTC của Bộ Tài chính, quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.


Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp, nhất là trong điều kiện ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đã thiết kế các gói cước tích hợp UD_SMEs dành cho khách hàng doanh nghiệp. Đây là những gói cước tích hợp các giải pháp chữ ký số VNPT CA, bảo hiểm xã hội VNPT BHXH, hóa đơn điện tử VNPT Invoice... mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng cần đến. Đặc điểm nổi bật của các gói tích hợp UD_SMEs là có giá cước thấp hơn nhiều so với việc dùng riêng lẻ từng dịch vụ.


Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện với gói cước tích hợp dịch vụ hỗ trợ, doanh nghiệp có 3 mức lựa chọn UD1_SMEs, UD2_SMEs, UD3_SMEs cùng mức giá khá thấp. Cụ thể, với gói UD1_SMEs giá gói chỉ còn 1.273.000 đồng, khá thấp so với mức giá cũ. Đặc biệt, chỉ cần đăng ký gói cước này, khách hàng doanh nghiệp sẽ được ưu đãi 6 tháng dịch vụ VNPT CA, 500 hóa đơn điện tử, 10 - 18 tháng với dịch vụ VNPT Bảo hiểm xã hội. Trong khi đó, gói UD2_SMEs có giá trọn gói 2.190.000 đồng, doanh nghiệp được ưu đãi đến 9 tháng dịch vụ VNPT CA, như vậy tổng thời gian sử dụng là 33 tháng, 1.000 hóa đơn điện tử và 10 - 33 tháng dịch vụ VNPT Bảo hiểm xã hội. Còn với gói  UD3_SMEs, giá trọn gói là 3.112.000 đồng, doanh nghiệp được ưu đãi thêm 12 tháng dịch vụ VNPT CA, nâng tổng thời gian sử dụng 48 tháng so với thông thường. Cùng với đó, khách hàng còn được sử dụng 1.500 hóa đơn điện tử và 10 - 48 tháng dịch vụ VNPT Bảo hiểm xã hội.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, nếu tính trung bình chi phí hàng tháng để sử dụng các dịch vụ thiết yếu này cho doanh nghiệp, đăng ký sử dụng gói cước tích hợp UD_SMEs, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho các dịch vụ mà mình sử dụng. Ngoài ra, khách hàng khi đăng ký một trong số các gói UD_SMEs của mạng VNPT còn được thử nghiệm 6 tháng hệ thống điều hành văn bản VNPT ioffice. Trước đó, trung tâm cũng đã triển khai nâng tốc độ Internet lên trên 50Mbps cho các thuê bao đang sử dụng dưới 50Mbps và 1 lần dùng thử dịch vụ VNPT Meeting. Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước tích hợp này, khách hàng có thể truy cập website: sme.vnpt.com.vn hoặc gọi điện đến Tổng đài miễn phí: 18001260.


V.THÌN

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp